Vòng 3 Shriners Children’s Open: Gió lớn, không có khán giả và tình huống 5-Putt đáng nhớ
09:00:00 20/10/2024

Các golfer đã phải đối mặt với điều kiện thời tiết khó khăn trong vòng 3 Shriners Children’s Open 2024.

Diều kiện thời tiết trong ngày thi đấu thứ hai của giải Shriners Children’s Open đã trở nên vô cùng đặc biệt. Gió mạnh lên đến 50 mph khiến PGA Tour phải hoãn thi đấu hai giờ vào buổi sáng, sau đó lại kéo dài thêm hai giờ nữa vì lý do an toàn.

Khi vòng đấu bắt đầu, một điều lạ lùng khác là không có khán giả trên sân TPC Summerlin. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử PGA Tour có một vòng đấu diễn ra mà không có khán giả kể từ thời điểm đại dịch Covid-19 năm 2021.

Các golfer đã phải điều chỉnh chiến thuật chơi của mình và nhiều golfer đã gặp khó khăn với điều kiện gió mạnh. Joseph Bramlett, sau khi mở đầu giải đấu với kết quả 64 gậy, đã kết thúc vòng 2 với 75 gậy, trong đó có một tình huống 5-putt ở hố số 1, mặc dù đã đưa bóng lên on green cách cờ 10 feet.

Nhiều golfer vẫn chưa thể hoàn thành vòng 3, dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này đang là Doug Ghim và J.T Poston với cùng -15 gậy.

Trong khi đó, Tom Kim – Golfer vô địch Shriners Children’s Open hai năm liên tiếp đã phải sớm rời khỏi giải khi không qua được cắt loại. Cùng với Kim còn có những cái tên đáng chú ý khác như Webb Simpson, Kevin Kisner, Danny Willett.

Phạm Duy Dương