Giải Golf “Ước mơ xanh” lần thứ III- năm 2024 trên Sân Golf Trần Châu: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa
17:08:00 09/07/2024

Vào sáng ngày 6/7, giải Golf “Ước mơ xanh” lần thứ III - năm 2024 do báo Nhà báo & Công luận tổ chức với sự phối hợp, đồng hành của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã chính thức diễn ra tại sân golf Tuần Châu. Đây là giải đấu tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện để hỗ trợ cho các đối tượng yếu thế trong xã hội và các sinh viên báo chí nghèo hiếu học.

Qua hai mùa giải trước, giải Golf “Ước mơ xanh” đã trở thành giải đấu quen thuộc, một điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa đối với các nhà báo yêu thể thao. Giải lần thứ 3 năm 2024 với sự góp mặt của gần 150 golfer tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, mang tính chuyên nghiệp cao dành cho những người làm báo đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất:

- Giải Best Gross: Golfer Đào Tiến Dương

- Giải Nhất, Nhì, Ba bảng A: Golfer Phạm Văn Lợi, Vũ Nguyên, Nguyễn Tuấn Anh

- Giải Nhất, Nhì, Ba bảng B: Golfer Đoàn Ngọc Dũng, Nguyễn Chính Ninh, Phạm Hoàng Anh

- Giải Nhất, Nhì, Ba bảng C: Golfer Phạm Minh Tiến, Hồ Quang Lợi, Lê Quốc Minh

- Giải Nhất, Nhì, Ba bảng Nữ: Golfer Trịnh Thị Bích Nga, Hoàng Huệ Anh, Nguyễn Mai Hiền

- Giải kỹ thuật: + Nearest to the Pin: Golfer Phan Văn Bắc, Nguyễn Văn Cương, Bùi Vinh, Nguyễn Thiện Thuật; Longest Drive: Golfer Trần Sỹ Hoàn; Nearest to the Line: Golfer Trần Ngọc Anh

Với mong muốn tiếp tục tạo dựng một sân chơi dành cho các nhà báo yêu thể thao, yêu thích môn golf và trên hết là có thêm cơ hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ được thêm được nhiều hơn nữa những số phận kém may mắn, tiếp thêm động lực, ngọn lửa đam mê với nghề báo cho nhiều bạn sinh viên báo chí hiếu học hơn nữa. Báo Nhà báo & Công luận cam kết toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích, nhân văn như chính tên gọi của Quỹ “ Ước mơ xanh”.

Một lần nữa, cùng chúng tôi chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc khó quên của giải đấu và xin chúc mừng những golfer xuất sắc đã dành được những giải thưởng danh giá của giải đấu, hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng “Ước mơ xanh” trong những mùa giải tiếp theo.

------------

TUAN CHAU GOLF RESORT

Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

T: 19009388 (Ext: 3)

E: info@tuanchaugolfresort.vn

W: www.tuanchaugolfresort.vn

 

NGOC ANH VU