BMW PGA Championship: Rory McIlroy lạc quan hướng đến chiến thắng
14:28:00 19/09/2024

Rory McIlroy sẵn sàng "quay trở lại" tại BMW PGA Championship sau khi bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng tuần trước.

Rory McIlroy vô địch BMW PGA Championship 2014

Rory McIlroy sẽ tìm kiếm danh hiệu Rolex Series thứ tư trong hai năm khi anh sẽ góp mặt tại BMW PGA Championship tuần này.

Tay golf người Bắc Ireland đã thành công trong việc bảo vệ danh hiệu Hero Dubai Desert Classic vào tháng Một, sau đó anh bị Robert MacIntyre vượt qua trong cuộc đua đến chức vô địch Genesis Scottish Open. Tuần trước, Rory đã thất bại ở những hố đấu cuối cùng tại Irish Open trước sự xuất sắc của Rasmus Højgaard.

Trước khi phát bóng tại BMW PGA Championship, Rory McIlroy nhấn mạnh rằng anh vẫn lạc quan về phong độ của mình và đang nhắm đến một tuần thi đấu mạnh mẽ tại Wentworth Club.

"Thật tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi rất hào hứng khi trở lại và thi đấu. Irish Open, BMW PGA Championship và Alfred Dunhill vào tuần sau nữa là ba trong số những sự kiện yêu thích của tôi trong năm. Tôi rất mong chờ việc quay lại sau những gì đã xảy ra và cố gắng thêm một lần nữa.”, Rory phát biểu trong buổi họp báo.

Tại BMW PGA Championship, Rory McIlroy đã giành chiến thắng vào năm 2014, cùng với đó là hai lần anh về nhì vào năm 2018 và 2022.

Ở vòng 1, Rory McIlroy thi đấu cùng nhóm với Justin Rose và đương kim vô địch Ryan Fox, xuất phát vào lúc 14h45 (giờ Việt Nam). BMW Championship được phát sóng trực tiếp trên kênh On Golf lúc 18h hàng ngày (từ thứ Năm đến Chủ Nhật).

 

 

Phạm Duy Dương