Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc sân golf Ngôi sao Yên Bái qua đời ở tuổi 45
21:42:00 15/09/2024

Ông Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc Sân golf Ngôi sao Yên Bái và cũng là người đồng hành trong nhiều thành công của golfer trẻ Nguyễn Anh Minh qua đời chiều 15/09 ở tuổi 45.

Theo tin từ sân golf Ngôi Sao Yên Bái, ông Nguyễn Văn Hưng đã qua đời chiều tối ngày 15/09 sau khi bị đột quỵ trên sân. Ông Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1980, tên thường gọi là Hưng "tám", quê Bắc Ninh, được biết đến là người có nhiều cống hiến cho golf Việt.

Ông Nguyễn Văn Hưng trong buổi lễ khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái

Trước khi trở thành Giám đốc sân golf Ngôi Sao Yên Bái, ông Nguyễn Văn Hưng là golfer nghiệp dư từng nhiều lần góp mặt trong thành phần đội tuyển miền Nam tham dự VGA Union Cup. Sau đó, ông chuyển sang làm huấn luyện viên và thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Dấu ấn không thể không nhắc đến trong cuộc đời của ông Nguyễn Văn Hưng đó là việc song hành cùng golfer Nguyễn Anh Minh trong nhiều giải đấu ở vai trò caddie, giúp golfer trẻ đạt được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp golf cá nhân.

Gần đây nhất hồi tháng 8, ông Nguyễn Văn Hưng đã đồng hành với Nguyễn Anh Minh trong 4 giải đấu tại Mỹ và cùng golfer trẻ lọt vào đến Tứ kết của U.S. Junior Amateur 2024. Đây là một dấu ấn lịch sử của golf Việt Nam.

Ở vị trí Giám đốc sân golf Ngôi Sao Yên Bái, ông Nguyễn Văn Hưng đã có những chính sách đặc biệt dành cho golf trẻ, đóng góp cho sự phát triển phong trào golf nước nhà.

Trong những ngày qua, khi cơn bão Yagi tàn phá miền Bắc trong đó có tỉnh Yên Bái, ông Nguyễn Văn Hưng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của sân đã cống hiến hết mình để hỗ trợ người dân gặp nạn. Dòng trạng thái cuối cùng trên Facebook cá nhân của ông Nguyễn Văn Hưng cũng là về việc này.

Sự ra đi đột ngột của ông Nguyễn Văn Hưng là một điều vô cùng đáng tiếc, khi ông đang có rất nhiều kế hoạch và dự định trong việc phát triển sân golf Ngôi Sao Yên Bái, cũng như đóng góp cho phong trào golf Việt Nam.

Phạm Duy Dương