Khởi tranh giải Harmony Champion - The Hamorny Golf lần thứ nhất năm 2024
17:07:00 25/05/2024

Vào ngày 26/5 tới đây, giải Harmony Champion - The Hamorny Golf lần thứ nhất năm 2024 sẽ khởi tranh tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng với hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

Harmony Champion - The Hamorny Golf lần thứ nhất năm 2024 là giải đấu do Harmory Golf điều hành và tổ chức, với sự tham gia của của các golfer là cư dân Vinhomes Harmory, Vinhomes Riverside và bạn bè, đối tác của cư dân.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân, kết quả sẽ được tính dựa trên điểm số của vòng đấu 18 hố trong ngày 26/05. Ban tổ chức sẽ dựa vào HDC theo hệ thống VGA ngày 25/5 chuyển sang HDC sân Vinpearl Golf Hải Phòng và làm căn cứ chia bảng và trao giải. Tất cả các golfer có HDC cao hơn 36 đều quy về 36 để tính điểm và trao giải.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính Best Gross, Best Net, giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, Nữ. Giải kỹ thuật 2 Nearest to the Pin và 2 Longest Drive. Ngoài ra, các golfer tham gia giải còn có cơ hội nhận chinh phục Hole In One với giải thưởng gồm xe Hyundai Santafe SUV và hiện vật tài trợ trị giá 350 triệu. 

Bên cạnh là sân chơi để các golfer thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf, Harmony Champion - The Hamorny Golf còn là sự kiện để kết nối tất cả các golfer là những cư dân trong khu Vinhomes Harmory, Vinhomes Riverside qua đó gia tăng sự gắn kết “tình hàng xóm láng giềng” và những người đam mê golf, góp phần vào xây dựng văn hóa sống tại khu đô thị.

Theo giỏi giải đấu qua link Livescore

Website: https://cms-course.wghn.net/live-score/harmony-cham-pion---the-harmony-golf-lan-thu-i-nam-2024-293.html

Mobile: https://i.wghn.net/livescore/339

Trang Nguyễn