Scottie Scheffler bị bắt giữ với 4 cáo buộc trước vòng 2 PGA Championship 2024
20:36:00 17/05/2024

Tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler đã bị cảnh sát bắt giữ sau một sự hiểu nhầm về giao thông trước vòng 2 PGA Championship 2024.

Golfweek và một loạt các kênh truyền thông đã đưa tin về việc Scottie Scheffler đã bị giam giữ vào lúc 7:28 sáng giờ địa phương (18h28 giờ Việt Nam).

Theo thông tin, Scottie Scheffler bị cáo buộc về tội tấn công cảnh sát cấp 2, phá hoại tài sản cấp 3, lái xe liều lĩnh và không tuân thủ tín hiệu của cảnh sát điều khiển giao thông. Theo ESPN, Scheffler đã được thả tự do và dự kiến sẽ đến Valhalla Golf Club vào lúc 9 giờ sáng giờ địa phương để tham dự vòng 2 PGA Championship 2024.

Clip ghi lại cảnh Scottie Scheffler bị bắt và còng tay: 

Phóng viên của ESPN đưa tin rằng Scheffler đã cố gắng lái xe vượt qua một cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại hiện trường 1 vụ tai nạn để vào Valhalla Golf Club và cảnh sát đã cố gắng "bám vào xe của Scheffler", khiến anh phải dừng lại. Cảnh sát sau đó đã la hét với Scheffler để anh ra khỏi xe, và khi tay golf 27 tuổi ra khỏi xe, anh đã bị đẩy vào xe và bị còng tay. Anh sau đó đã bị giam giữ trong xe cảnh sát.

Theo Todd Lewis của Golf Channel, Scheffler đã bị cáo buộc 4 tội danh:

- Tấn công cảnh sát cấp 2

- Phá hoại tài sản cấp 3

- Lái xe liều lĩnh

- Không tuân thủ tín hiệu của cảnh sát điều khiển giao thông

Vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương