Sân Golf Chí Linh - Sân golf thách thức nhất Việt Nam
09:43:00 13/02/2024

Sân Golf Chí Linh được mệnh danh là “Sân Gôn thách thức nhất Việt Nam” và các tay golf chuyên nghiệp khó thể bỏ qua địa điểm thi đấu thú vị này.

Sân golf Chí Linh được thiết kế và xây dựng bởi I.G.C.S (Independent Golf Course Services), một công ty thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu của Úc đảm nhiệm. Sân golf Chí Linh là dự án đầu tiên của I.G.C.S tại Việt Nam và góp phần đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho các golfer. Sân được khởi công xây dựng năm 2003 và khai trương vào tháng 11 cùng năm với 18 hố. Tới năm 2008, sân tiếp tục đưa thêm 9 hố đi vào hoạt động, nâng quy mô sân lên tới 27 hố. 

Với mỗi hố golf đều được bố trí khoa học với những bunker ẩn mình, có thể sẵn sàng “bẫy” ngay cả những golfer chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt, các hố golf đầy thách thức này được thiết kế dựa vào lợi thế địa hình đồi núi sẵn có của Chí Linh. ChiLinh Golf cũng là sân golf hiếm hoi tôn trọng tuyệt đối địa hình, thổ nhưỡng kết hợp với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất để mang tới một không gian không chỉ đẹp mà còn thách thức với các golfer. 

Bên cạnh cảnh quan và sân golf tuyệt đẹp, cơ sở vật chất tại sân golf Chí Linh cũng được đầu tư với hệ sinh thái tiện ích để phục vụ các golfer toàn diện và đầy đủ nhất như: Club House, xe buggy, sân tập, khu vực locker,… giúp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và đem đến cho các golfer trải nghiệm tốt nhất về golf.

Năm 2019, ChiLinh Golf vinh dự được nhận giải “Sân gôn có hố Par 4 tốt nhất – Hố số 7B” (Best Par #4 2019 – Hole #7) do Tạp chí Golf Việt nam (VGM) phối hợp cùng Hiệp hội Golf (VGA) Việt nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam thực hiện.

 

Thu Phương