CLB họ Nguyễn phía Bắc tái hiện thành tích tại giải Vô địch các CLB golf Dòng họ
19:47:00 19/09/2024

Năm thứ 2 liên tiếp, CLB họ Nguyễn phía Bắc chỉ để mất 1 điểm sau ngày thi đấu đầu tiên giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Dòng họ.

Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Dòng họ - Cúp Bảo Yến 2024 đã chính thức khởi tranh tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng vào ngày hôm nay (19/09).

Sau ngày thi đấu, đội đương kim vô địch là CLB golf họ Nguyễn phía Bắc đang tạm chiếm ưu thế dẫn đầu bảng xếp hạng. Với một đội hình mạnh, không bất ngờ khi họ Nguyễn dễ dàng lấn áp các đối thủ của mình.

Trong loạt trận đấu Fourballs buổi sáng, CLB họ Nguyễn phía Bắc có thành tích bất bại với những chiến thắng áp đảo. Bảng A, Nguyễn Đức Sơn/Nguyễn Nhất Long thắng cặp đôi Vũ Thị Vân/Vũ Minh Huy 6&4. Ở bảng E, Nguyễn Khánh Linh/Nguyễn Quỳnh Anh thắng 5&3 trước Đoàn Thu Thuỷ/Đoàn Kỳ Ân. Ở bảng C và G, họ Nguyễn phía Bắc cùng có chiến thắng với kết quả 4&3.

Nguyễn Nhất Long cùng Nguyễn Đức Sơn có chiến thắng áp đảo trong trận Fourballs

Sang lượt đấu Singles Match, họ Nguyễn phía Bắc chỉ để thua đúng một trận ở bảng H của golfer Nguyễn Hữu Tuấn. Trong khi đó, Nguyễn Quốc Mến sớm đánh bại đối thủ Trương Tuấn Cường với tỷ số 5&4. Nguyễn Văn Hải thắng 3&2, và Nguyễn Tất Công mang về chiến thắng cuối cùng trong ngày với tỷ số 2&1.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, CLB họ Nguyễn phía Bắc có được thành tích 7 trận thắng, điều mà chưa từng có CLB nào làm được. Hiện tại, đội đương kim vô địch đang hơn họ Trần miền Bắc 0,5 điểm và Phạm Gia 1 điểm.

CLB họ Trần miền Bắc ngày thi đấu đầu tiên cũng chỉ để thua duy nhất 1 trận. Họ thắng 6 và hoà 1. Trong khi Phạm Gia thắng 5, hoà 2 và thua 2.

Ngày mai, giải Vô địch các CLB golf Dòng họ 2024 sẽ diễn ra loạt trận Foursomes và Singles Match.

Phạm Duy Dương