Peter Uihlein dành lời khen cho người đồng đội mới Matthew Wolff
17:08:00 26/01/2024

Matthew Wolff sẽ thi đấu bên cạnh Bubba Watson, Peter Uihlein và Thomas Pieters trong màu áo RangeGoats GC ở mùa giải LIV Golf 2024.

Matthew Wolff sẽ thi đấu trong màu áo RangeGoats GC ở mùa giải 2024

Chỉ chưa đầy 1 tuần nữa, mùa giải LIV Golf 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Mayakoba, Bubba Watson, đội trưởng của RangeGoats GC đã quyết định trao đổi Talor Gooch để đổi lấy sự phục vụ của Matthew Wolff. Đây là một quyết định khá bất ngờ của Watson, nhưng golfer người Mỹ tin rằng đó là quyết định tốt nhất cho đội.

Bất chấp việc Wolff bị Brooks Koepka, đội trưởng của Smash GC chỉ trích nặng nề vào mùa giải trước, Peter Uihlein vẫn dành những lời khen cho người đồng đội mới của mình. Uihlein tin rằng, Wolff là một golfer vô cùng tài năng. 

 “Anh ấy chỉ cần ra sân, trở lại là chính mình, chơi golf và tận hưởng niềm vui của anh ấy”, Peter Uihlein cho biết.

“Thật nực cười khi mọi người đánh giá thấp khả năng của anh ấy. Matthew là golfer tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy thật sự có rất nhiều tiềm năng”.

Trong mùa giải 2023, Wolff đã bất ngờ rút lui trước vòng chung kết của LIV Golf DC diễn ra tại Trump National Washington DC. Trước đó, golfer người Mỹ cũng chia sẻ về những khó khăn tâm lý mà anh đã trải qua và điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến anh. Dẫu vậy, Uihlein tin rằng Wolff đã trở lại đúng hướng.

“Thú vị là, vài ngày trước đó, tôi đã nói với Matt rằng, ‘Cậu đã từng về nhì ở U.S. Open, giành chiến thắng trên PGA Tour và đứng trên đỉnh cao với hạng 12 thế giới. Hơn hết, cậu đừng quên đi cách mình đã chơi golf đấy. Cậu có thể hơi mất phương hướng một chút, nhưng không phải là cậu không biết cách lấy lại điều đó’”, Uihlein nói.

Matthew Wolff và Peter Uihlein là 2 tân binh của RangeGoats GC

Về phía Wolff, cựu thành viên của Smash GC cũng rất hào hứng được gia nhập RangeGoats GC trong mùa giải 2024. 

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất chính là đảm bảo tinh thần một cách ổn định, tôi đang tận hưởng vị trí của mình hiện tại và nóng lòng được thi đấu bên cạnh những người đồng đội mới”, Wolff bày tỏ.  

“Được ở cùng đội với Bubba, tôi tin rằng anh ấy chắc chắn sẽ có thể giúp tôi rất nhiều về khía cạnh đó”.

Mùa giải LIV Golf 2024 sẽ được mở đầu với sự kiện diễn ra ở Mayakoba, Mexico từ ngày 02-04/02 tại El Camaleón Golf Course. Chắc hẳn, những người hâm mộ sẽ trông chờ một Matthew Wolff với phong độ cao nhất trong mùa giải 2024, khi thi đấu bên cạnh những người đồng đội mới tại RangeGoats GC.

Nguyễn Đoàn