Nguyễn Đỗ Như Chính bảo vệ thành công chức vô địch ACE GOLF SIM
14:53:00 27/05/2024

ACE Golf Sim - giải đấu golf 3D indoor được tổ chức lần thứ 3 bởi ACE Golf Vietnam - Hội Anh Chị Em Mê Golf đã chính thức khép lại, đánh dấu một lần nữa mùa giải thành công rực rỡ và để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng các vận động viên tham gia cũng như người theo dõi xuyên suốt giải đấu.

Giải đấu lần này thu hút sự tham gia của nhiều golfer ở các độ tuổi khác nhau từ khắp nơi, tạo nên một sân chơi cạnh tranh lành mạnh, hấp dẫn và thú vị. Tương tự như các mùa giải trước, ACE Golf Sim #3 được chia thành 4 vòng thi: Vòng loại, Tứ kết, Bán kết và Chung kết, chơi theo thể thức đấu gậy (stroke play) và đấu đối kháng (match play), xếp hạng dựa trên điểm số tốt nhất từ mỗi vòng đấu. 

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng, ở trận Chung kết, hai golfer Nguyễn Đỗ Như Chính và golfer Bùi Xuân Đức hoà nhau cho đến hết 17 hố. Và phải đến hố thứ 18, điểm số mới được quyết định bằng 1 cú putt thành công từ khoảng cách 8 yard của golfer Nguyễn Đỗ Như Chính để mang về chiến thắng 1 Up và giành chiếc cúp vô địch của giải đấu ACE Golf Sim. Các giải Nhì, Ba lần lượt thuộc về các golfer Bùi Xuân Đức, golfer Harry và golfer Bùi Gia Trung.

Trong khuôn khổ giải đấu, với tiêu chí hàng đầu là “Giao lưu thể thao giữa các thế hệ, xây dựng thói quen luyện tập và tạo văn hóa tích cực trong golf”, ban tổ chức ACE Golf Vietnam vô cùng tự hào về thành công của giải đấu ACE Golf Sim nói chung hay ACE Golf Sim #3 nói riêng. Trên tinh thần tạo ra một sân chơi mới gần gũi và trẻ trung cho các golfer trong cộng đồng, ban tổ chức luôn ưu tiên đem lại môi trường thi đấu thoải mái cho người tham gia đồng thời tạo điều kiện thời gian giúp các golfer tiện hơn trong quá trình sắp xếp lịch trình, để mọi golfer đều được hưởng tối đa quyền lợi.

 

 

 

Phạm Duy Dương