Tiger Woods cho ra mắt thương hiệu thời trang mới Sun Day Red
15:10:00 13/02/2024

Tiger Woods đã công bố thương hiệu thời trang mới mang tên Sun Day Red với sự kết hợp của TaylorMade.

Thương hiệu Sun Day Red của Tiger Woods sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 5, hứa hẹn "mang đến một tiêu chuẩn mới và cao cấp hơn về trang phục thi đấu và thời trang. Các sản phẩm ban đầu sẽ có "mẫu thiết kế, chất liệu và chi tiết kỹ thuật chưa từng thấy trước đây" và bao gồm không chỉ những trang phục thi đấu, mà còn có áo thun logo cao cấp, áo len và mũ sử dụng trong đời sống hàng ngày. Kế hoạch trong tương lai là mở rộng sang dòng sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em, cũng như giày dép.

Phát biểu trong buổi lễ công bố thương hiệu tại Los Angeles vừa qua, Tiger Woods cho biết: "Tôi đã học được rất nhiều suốt những năm qua và có kinh nghiệm cả đời trong việc điều chỉnh trang phục và giày dép để giúp tôi chơi tốt hơn dựa trên cách chúng được sản xuất. Có những điều mà tôi có thể kể cho bạn mà không ai biết tôi đã làm suốt những năm qua. Bây giờ tôi muốn chia sẻ những bí mật đó với thế giới. Sun Day Red sẽ tượng trưng cho tình yêu với việc chơi và cạnh tranh, và chúng tôi dành cho những người chia sẻ những giá trị đó, cho dù trên sân golf hay trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ tập trung đặt người vận động viên lên hàng đầu trong quyết định về sản phẩm chúng tôi đưa ra”.

Tiger Woods đã kết thúc mối quan hệ hợp tác kéo dài 27 năm với Nike vào cuối năm 2023 và tuần trước anh đã có những thông tin gợi mở về Sun Day Red khi thông báo sẽ tham dự Genesis Invitational 2024.

Với mối quan hệ hiện tại với TaylorMade và sự đầu tư của họ vào PopStroke, một công ty mà Tiger cũng là một nhà đầu tư, việc TaylorMade và Tiger hợp tác sâu hơn là một tiến trình tự nhiên. Chưa rõ Tiger có sở hữu bao nhiêu cổ phần, nếu có, trong thương hiệu mới, nhưng anh không chỉ là một người làm đại diện.

Logo của Sun Day Red là một con hổ có 15 sọc biểu thị cho những chiến thắng Major của Tiger Woods.

 

 

Phạm Duy Dương