HIO
Thay đổi mức trả thưởng HIO dành cho sân Sapa Grand Golf Course
10:05:00 03/05/2024

Sân Sapa Grand Golf Course là một trong những sân đấu golf có tỷ lệ trúng HIO cao. Nhằm tối ưu hóa nguồn vốn trả thưởng và khuyến khích tăng tỷ lệ thăm đấu trên sân Sapa, wBooking thông báo mức trả thưởng HIO dành cho khách hàng chơi trên sân Sapa Grand Golf Course.

Sapa Grand Golf Course, một trong những điểm đến golf hàng đầu tại Lào Cai, với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, không chỉ thu hút golfer bởi cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi sự thách thức của sân golf. Để tạo thêm động lực cho các golfer, Công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (tên viết tắt: wBooking) cùng Tổng công ty bảo hiểm PVI đã quyết định thay đổi mức trả thưởng cho cú đánh Hole-in-One (HIO).

Nhận thấy sân golf Sapa có khoảng cách các hố Par 3 ngắn làm tăng khả năng trúng HIO cao, để đảm bảo tính bền vững của sản phẩm cũng như là tạo ra nhiều cơ hội thử sức cho các khách hàng sau này. Từ ngày 3 tháng 5 năm 2024, mức trả thưởng cho HIO tại Sapa Grand Golf Course sẽ được thay đổi, với mục tiêu là tạo ra sự hứng thú và kích thích cho golfer. Mức trả thưởng mới cho cú đánh HIO tại mỗi hố như sau:

- Gói HIO D100: 85 triệu đồng

- Gói HIO D200: 170 triệu đồng

- Gói HIO D300: 255 triệu đồng

- Gói HIO D400: 340 triệu đồng

- Gói HIO D500: 425 triệu đồng

Chi tiết thay đổi mức trả thưởng HIO cho sân Sapa Grand Golf Course áp dụn từ ngày 6/5/2024

Như vậy, sự thay đổi này không chỉ là một bước nâng cấp về mặt trải nghiệm cho các golfer tại Sapa Grand Golf Course mà còn là sự khẳng định về cam kết của wBooking và PVI trong việc mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng golfer Việt Nam. Hy vọng rằng những sự thay đổi này sẽ tạo ra những động lực mới, thúc đẩy sự cạnh tranh và tạo ra những trải nghiệm không thể quên cho tất cả các golfer tại Sapa Grand Golf Course. 

Hà Linh