Shane Lowry khuyên Robert MacIntyre nên kiên nhẫn khi gặp khó tại PGA Tour
12:30:00 21/03/2024

Shane Lowry đã đưa ra lời khuyên với Robert MacIntyre, người đồng đội của anh tại Ryder Cup, phải kiên nhẫn sau một khởi đầu khó khăn trên PGA Tour.

Robert MacIntyre đang có chuỗi phong độ nghèo nàn trên PGA Tour

Robert MacIntyre là một trong 10 người chơi đã giành được tấm thẻ thành viên PGA Tour thông qua bảng xếp hạng DP World Tour mùa giải trước. Để tập trung cho sự nghiệp của mình trên PGA Tour, MacIntyre đã đưa ra quyết định chuyển nhà từ Oban (Scotland) sang Orlando (Florida, Mỹ).

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải đến giờ, golfer người Scotland đang gặp khó khăn trong việc tái hiện phong độ giúp anh lọt vào tuyển Ryder Cup Châu Âu. Sau 8 sự kiện, MacIntyre có 4 lần không qua cắt loại, thậm chí anh chỉ có 1 lần duy nhất lọt vào trong top 30 tại Mexico Open.

Chứng kiến phong độ đang chạm đáy của MacIntyre, Shane Lowry đã đưa ra những lời khuyên cho người đồng đội của mình, “Nhìn này, Bob (MacIntyre) có lẽ đã không thể chơi golf như những gì anh ấy muốn, nhưng ở đây thật không dễ dàng”.

“Tôi đã trải qua những điều như vậy khi tôi đến đây trong hai năm đầu tiên, nhưng bạn chỉ cần kiên nhẫn và nỗ lực hết mình”.

“Thực sự, tôi thấy nhiều điểm giống nhau giữa mình và Bob, khi tôi cũng ở cùng tuổi và giai đoạn của sự nghiệp như anh ấy. Anh ấy cần tiếp tục làm những gì mình đang làm vì anh đang làm những điều đúng đắn”.

“Anh ấy đã thi đấu tại Ryder Cup và đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh ấy chỉ cần tin vào bản thân và sẽ tiến bộ từ đó”.

Robert MacIntyre có lần đầu tiên góp mặt tại Ryder Cup vào năm ngoái. Trên hành trình cùng tuyển Châu Âu, golfer người Scotland đã có thành tích bất bại với 2 trận thắng và 1 trận hòa, trong đó có trận thắng Single Match thuyết phục trước Wyndham Clark với tỷ số 2&1.

Những kết quả thất vọng ban đầu trên PGA Tour chưa thể đánh giá hết năng lực của MacIntyre, và vẫn còn rất nhiều cơ hội để anh chứng  minh năng lực của mình. Đến tuần đấu này, golfer người Scotland sẽ tiếp tục tranh tài tại Valspar Championship với hy vọng giành được vị trí cao nhất có thể. 

Trong khi đó, người đồng đội của MacIntyre là Shane Lowry lại bỏ qua sự kiện này và đáp chuyến bay đến Singapore để tham dự Porsche Singapore Classic trên DP World Tour. 

Nguyễn Đoàn