LE COQ SPORTIF - DI SẢN PHÁP BAY CAO CÙNG GIẤC MƠ OLYMPIC
17:30:00 14/08/2024

Câu chuyện về Thương hiệu thể thao đầu tiên trên thế giới bắt đầu từ năm 1882 tại Romilly-sur-Seine - Trung tâm chuyên về dệt may của Pháp từ đầu thế kỷ 19. Hơn 140 năm sau, bằng đam mê và khát khao tạo nên những sản phẩm hàng đầu dành cho các VĐV đã làm nên một “Chú gà trống” lừng danh Thế giới.


 

Năm 2024, cột mốc le coq sportif trở thành đối tác sản xuất trang phục thi đấu chính thức Đội tuyển Pháp tham gia Thế vận hội Olympic Paris thêm lần nữa chính là bước ngoặt đánh dấu sự hợp tác đầy tự hào giữa một Thương hiệu di sản và sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

le coq sportif  - Di sản Pháp trên từng đường may

Tên tuổi của le coq sportif đã từng gắn liền với lịch sử thể thao nước Pháp, là người bạn đồng hành của các vận động viên, đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ thể thao hàng đầu trong suốt hơn 140 năm qua.

le coq sportif​​​​​​​ là Nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển bóng đá Pháp từ năm 1986. 

Kim chỉ nam của le coq sportif đó chính là đưa những thiết kế tưởng chừng “đơn giản” nhưng đã “vượt thời gian” trở thành di sản. “Chú gà Trống Pháp” hiểu rằng đơn giản là chìa khóa cho sự thanh lịch và hiệu quả. Ấn tượng hơn nữa, mỗi sản phẩm đều được le coq sportif gửi gắm hình ảnh nước Pháp như một niềm kiêu hãnh. 

Hành trình chinh phục giấc mơ Olympic Paris 2024

Là nhà cung cấp chính thức cho Đội tuyển Pháp, le coq sportif thiết kế và tạo ra những trang phục biểu diễn, tập luyện và trang phục thi đấu cho hơn 60 bộ môn tại Olympic. 

 

Để làm ra những bộ trang phục thi đấu hoàn hảo, le coq sportif đã lấy số đo của hơn 500 vận động viên, làm nên những bộ trang phục hoàn toàn được thiết kế riêng. Tất cả các sản phẩm đều được thử nghiệm bởi các vận động viên để đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo và hiệu quả trên sân. Kết quả là le coq sportif tạo ra 3.500 nguyên mẫu, thể hiện sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc hỗ trợ các vận động viên đạt được thành tích cao nhất.

 

 

Hơn cả một bộ trang phục - Đó là đam mê thể thao mãnh liệt, khát vọng chinh phục đỉnh cao

Mỗi thiết kế không chỉ đơn thuần là trang phục thi đấu, mà còn là biểu tượng cho tinh thần thể thao mãnh liệt - tinh thần của sự đam mê, nhiệt huyết, và khát vọng chinh phục đỉnh cao.  le coq sportif mong muốn truyền tải thông điệp về niềm tự hào, khơi dậy tinh thần thể thao và cổ vũ các vận động viên tỏa sáng trong từng trận đấu.

 

Tại Việt Nam, thương hiệu le coq sportif được rất nhiều khách hàng đón nhận và yêu thích. Các sản phẩm phân phối cho thị trường Việt Nam được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tỉ mỉ, ứng dụng những công nghệ tối ưu nhất, phù hợp với kiểu thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo hiệu quả & phong cách trong từng hoạt động khác nhau.

Trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của le coq sportif tại Hệ thống cửa hàng và các địa chỉ chính thức:

Hệ thống cửa hàng: 

https://lecoqsportif.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-lecoq

Fanpage:  https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam

Zalo: Le coq sportif


 

Nguyễn Hà Ngọc Minh