Làm sao để biết thuốc phun có hiệu quả trên sân?
16:23:00 24/03/2024

Bạn có bao giờ tự hỏi các biện pháp phun thuốc để bảo vệ cỏ cây được hoạt động như nào không? Kỹ thuật đơn giản sau đây sẽ giúp bạn xác định điều đó.

Các công ty bán sản phẩm thuốc trừ sâu chi hàng triệu đô la cho việc nghiên cứu và phát triển. Những cuộc thử nghiệm rộng rãi và quy trình dán nhãn nghiêm ngặt có nghĩa là những sản phẩm này được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chúng được đưa vào sử dụng trên giàn phun sân golf. Tuy nhiên, tất cả những thử nghiệm và nghiên cứu đó có được thực hiện trên sân golf của bạn không? Làm thế nào để bạn biết liệu một sản phẩm cụ thể mà bạn đang sử dụng có đang hoạt động như những gì nhãn ghi trên nhãn?

Một cách đơn giản để xác định việc này bao gồm một biểu đồ kiểm tra hoặc kiểm soát khi bạn phun thuốc. Điều này về cơ bản là một khu vực chưa được xử lý trong một khu vực được xử lý. Bạn chỉ cần đặt một miếng gỗ dán xuống khu vực được xử lý trước khi phun thuốc trừ sâu. Sẽ tốt hơn khi bạn vẽ những chấm nhỏ lên sân ở các góc của ván ép để bạn không bị mất dấu ô kiểm tra ở đâu. Nếu sản phẩm bạn đang áp dụng hoạt động thì cần có sự khác biệt rõ ràng giữa biểu đồ kiểm soát và mọi thứ xung quanh nó. Nếu không có sự khác biệt, có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét lại thay sản phẩm khác. 

Miếng ván ép giúp bạn chứng minh liệu thuốc có đang hoạt động tốt trên sân không

Thuốc trừ sâu rất đắt tiền vậy nên việc biết được chúng có đang hoạt động tốt và phù hợp với điều kiện của sân golf không là rất quan trọng. Việc thiết lập các biểu đồ kiểm tra trên sân golf sẽ có thể là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn xác định điều ấy.

 

Thu Phương