Hải Phòng công bố danh sách đội tuyển chính thức tham dự giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023
16:22:00 07/11/2023

Hội golf Hải Phòng đã lựa chọn những thành viên ưu tú nhất trong các câu lạc bộ để khoác áo đội tuyển thi đấu giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023.

Giải Vô địch các Hội golf miền Bắc sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng trong hai ngày 10 – 11/11. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và sẽ là vòng loại của giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024.

Là đơn vị chủ nhà, Hội golf Hải Phòng đã rất hào hứng chuẩn bị chu đáo cho giải đấu này, cả về công tác tổ chức, cũng như chuẩn bị đội tuyển thi đấu.

“Nhận được quyết định của Hiệp hội Golf Việt Nam giao cho Hải Phòng tổ chức giải golf này, thì Ban lãnh đạo cũng như cá nhân, cũng như toàn bộ anh em golfer trong Hải Phòng rất là hào hứng và tập luyện rất là chu đáo cho giải đấu lần này”, ông Phạm Tùng Dương – Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội golf Hải Phòng chia sẻ.

Đội tuyển Hội golf Hải Phòng đến với giải đấu với mục tiêu không gì khác ngoài một vị trí trong top 4, để giành quyền tham gia giải Vô địch các Hội golf toàn quốc vào năm sau. Chính vì thế, các golfer trong Hội Golf Hải Phòng thuộc thành viên của các câu lạc bộ đã tích cực tham gia tập luyện. Trước ngày thi đấu, trưởng đoàn là ông Hoàng Văn Dương, cùng với đội trưởng Đoàn Văn Nam đã chọn ra 15 thành viên có phong độ tốt nhất của 3 bảng sẽ tham gia thi đấu. Gồm có:

Bảng A: Nguyễn Văn Tám, Lưu Đức Trọng, Trịnh Huy Hoàng, Đỗ Như Lợi, Doãn Thái Hoà.

Bảng B: Bùi Đức Kiên, Nguyễn Đức Quyết, Bùi Tiên Quang, Vũ Hồng Quang, Phạm Văn Lương.

Bảng C: Vũ Thanh Hoài, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Huy, Phạm Văn Tiến, Hồ Nhật Minh.

Được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng sẽ là đội tuyển được đánh giá cao tại giải, tuy nhiên đồng nghĩa với đó là áp lực không nhỏ với các thành viên. Mọi điều chúc tốt nhất đã được gửi đến đội tuyển và hãy chờ xem màn trình diễn của họ trong hai ngày thi đấu sắp tới.

 

Phạm Duy Dương