Golfer cao 1m52 xuất sắc dẫn đầu sau 54 hố tại HSBC Women's World Championship
07:15:00 03/03/2024

Golfer đến từ Nhật Bản Ayaka Furue hiện đang là người dẫn đầu sau 54 hố tại HSBC Women's World Championship 2024 với ưu thế 2 gậy.

Ayaka Furue, nữ golfer đến từ Nhật Bản, xuất sắc dẫn đầu sau 54 hố tại HSBC Women's
World Championship 2024

Ayaka Furue, golfer có chiều cao “khiêm tốn” nhất trên LPGA (khoảng 1m52), hiện đang nắm giữ ngôi đầu bảng tại HSBC Women’s World Championship sau 54 hố. 

Dẫn đầu với ưu thế cách biệt 2 gậy, nữ golfer 23 tuổi đến từ Nhật Bản đã có màn thể hiện xuất sắc qua những cú đánh ấn tượng và ghi về 68 gậy (-4) trong ngày thi đấu thứ Bảy trên Sentosa Sentosa Golf Club (Singapore). 

Trong một cuộc trò chuyện sau vòng đấu, Furue chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi được dẫn đầu bảng xếp hạng. Tôi tin rằng việc giành chiến thắng là điều quan trọng nhất để tham gia Thế Vận hội Paris”.

Không chỉ là một cơ hội để chứng minh bản thân, mà việc vô địch tại một trong những giải đấu lớn nhất châu Á cũng sẽ là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Furue, một golfer trẻ đầy triển vọng đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Đáng chú ý, hiện Ayaka Furue cũng đang rất mong chờ cho Thế Vận hội mùa hè sắp tới. Chiến thắng trong tuần này không chỉ giúp cô ghi danh trong lịch sử golf mà còn là bước quan trọng giúp cô trở thành đại diện cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Bên cạnh đó, khi nói về câu chuyện chiều cao trên sân, nữ golfer cho biết: “Khi tôi đang thực hiện cú đánh của mình, tôi không quan tâm đến khoảng cách mà các người chơi khác đánh được. Tôi chỉ tập trung vào việc thực hiện cú đánh của mình một cách tốt nhất”.

Cô cũng thu hút sự chú ý khi thể hiện niềm yêu thích của mình với siêu sao âm nhạc Taylor Swift. Được biết, nữ ca sĩ hiện cũng đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho tour diễn của mình. 

Với lợi thế dẫn đầu, Furue có lẽ sẽ có dịp ăn mừng chiến thắng vào ngày Chủ Nhật trong không khí âm nhạc đầy phấn khích của Taylor Swift.

 

 

Ngọc Hậu