Vô địch golf Đồng đội Nghiệp dư Đông Nam Á 2024: Ban tổ chức không đưa ra thông số của sân thi đấu
15:03:00 08/07/2024

Thành viên các đội tuyển tham dự giải Vô địch golf Đồng đội Nghiệp dư Đông Nam Á 2024 có ngày luyện tập mà không có các thông tin về sân Selatar Country Club.

Giải Vô địch golf Đồng đội Nghiệp dư Đông Nam Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày mai 09/07 đến 12/07 tại Selatar Country Club. Có tổng cộng 10 quốc gia tham dự bao gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Campuchia, Myanmar, Brunei và Hong Kong.

Ban huấn luyện và các thành viên nam của đội tuyển

Sau khi đặt chân đến Singapore, các thành viên của đội tuyển Việt Nam bao gồm Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Đức Sơn, Đoàn Uy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Hồ Anh Huy, Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Vũ Hoàng Anh, Đoàn Xuân Khuê Minh, Trần Arena, Lê Nguyễn Minh Anh và Nguyễn Viết Gia Hân đã có buổi luyện tập chính thức làm quen sân. Các golfer có tinh thần rất hào hứng, tự kéo xe trong suốt buổi tập.

Các thành viên nữ của đội tuyển

Selatar Country Club tiêu chuẩn par 72, tổng khoảng cách từ tee đen là 7.070 yard, 6.745 yard từ tee xanh, từ tee trắng là 6.307 yard và 5.567 yard từ tee đỏ. Khoảng cách này khá tương đương với khoảng cách các golfer vừa mới thi đấu tại 3 giải vô địch nghiệp dư Nam, Nữ, Trẻ tại Vinpearl Golf Nam Hội An vừa qua.

Một điểm đáng quan tâm đó là trong một sự kiện lớn mang tầm khu vực, nhưng ban tổ chức không đưa ra thông số cụ thể về sân thi đấu để các golfer luyện tập. Theo thông tin của ông Vũ Nguyên - Tổng thư ký VGA, kiêm Trưởng đoàn thì trong ngày tập, sân đa phần để tee xanh, các khu vực kỹ thuật của sân trong ngày hôm nay mới được trọng tài hoàn thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi luyện tập của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: VGA)

Phạm Duy Dương