Tom Kim về nhà ăn sôcôla dở sau chiến thắng thứ 3 tại PGA Tour
11:27:00 17/10/2023

Thay vì chọn ở lại Las Vegas để tận hưởng chiến thắng Shriners Children's Open, Tom Kim đã quyết định quay về nhà để thưởng thức thanh sôcôla còn dang dở.

1737997595

Tom Kim lần thứ hai vô địch Shriners Children's Open. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng tại Shriners Children's Open 2023 giúp Tom Kim (21 tuổi, 3 tháng, 24 ngày) lọt vào danh sách những người chơi trẻ nhất có được 3 danh hiệu trên PGA Tour, cùng với Gene Sarazen (20 tuổi, 5 tháng, 23 ngày), Horton Smith (20 tuổi, 8 tháng, 19 ngày), Tiger Woods (21 tuổi, 0 tháng, 13 ngày), đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp golf của golfer hàn Quốc.

Trong cuộc phỏng vấn sau khi nhận cúp, Tom Kim không chỉ chia sẻ về chiến thắng ngoạn mục của mình mà còn hé lộ thế giới nội tâm của một golfer trẻ rất biết cách quản lý bản thân. Thay vì chọn ở lại Vegas phồn hoa với loạt dịch vụ giải trí sầm uất, Tom Kim tiết lộ rằng điều duy nhất anh dự định thưởng thức sau chiến thắng chính là một thanh sôcôla, và còn là một thanh sôcôla chưa kịp ăn hết. 

Anh chia sẻ: “Tôi đã quyết định không chọn chuyến bay đêm, tôi sẽ rời Vegas lúc 6:30 sáng. Tôi sẽ trở về nhà. Tôi sẽ thưởng thức một thanh sôcôla mà tôi đã chờ đợi, vì vậy tôi sẽ làm điều đó. Sau đó, tôi sẽ đặt dịch vụ phòng và đi ngủ, và thức dậy lúc 3:00 sáng để kịp chuyến bay lúc 6:30 sáng”.

Người hâm mộ đều cảm thấy thán phục trước cách quản lý bản thân và việc lên lịch trình hoạt động chi tiết từ ngôi sao trẻ này. Và đây cũng có vẻ là một cách thông minh nhất để tránh gặp rắc rối ở Vegas. 

Còn về thanh sôcôla ?

Tom Kim vui vẻ nói: "Tôi mang nó từ chuyến đi châu Âu. Đó là thanh sôcôla Ferrero Rocher trắng. Nó rất tuyệt vời. Tôi đã để lại nó và hôm nay nó sẽ thơm ngon tuyệt vời”.

 

Ngọc Hậu