Jon Rahm đã kiếm được bao nhiêu tiền trong mùa giải đầu tiên tại LIV Golf?
14:16:00 17/09/2024

Jon Rahm mới nhận được thêm 22 triệu đô sau khi sự kiện tại Chicago kết thúc, vậy số tiền mà anh đã kiếm được trong mùa giải đầu tiên ở LIV Golf là bao nhiêu?

Khi Jon Rahm chuyển sang LIV Golf vào tháng 12 năm ngoái, có lẽ anh không hình dung được mình sẽ trở thành golfer xuất sắc nhất trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại đây. Mùa giải 2024 của anh tại LIV thật sự ấn tượng và là một lời nhắc nhở kéo dài rằng người hâm mộ golf xứng đáng được thấy những tay golf hàng đầu thế giới cạnh tranh với nhau nhiều hơn, không chỉ trong bốn giải major. Rahm đã vô địch 2 lần và góp mặt trong top 10 ở tất cả 12 sự kiện mình tham gia, trong đó có tám lần trong top 5 (ngoại trừ giải đấu anh phải rút lui vì chấn thương).

Jon Rahm đã kiếm được 22 triệu đô la, bao gồm 4 triệu cho chức vô địch LIV Chicago và 18 triệu cho chức vô địch cá nhân của mùa giải. Tổng tiền thưởng anh kiếm được tính đến trước khi sự kiện Team Championship diễn ra là 38,254 triệu đô la.

 “Tôi sẽ không nói là con đường gập ghềnh, nhưng chắc chắn là nhiều gió. Tôi đã quyết định tham gia LIV Golf, hoàn toàn tự tin rằng tôi có thể tạo ra ảnh hưởng, và bạn phải đối mặt với những cảm xúc của quyết định đó, tác động của truyền thông, cả tốt lẫn xấu, và sau đó ra sân trong mùa giải để cố gắng giành chiến thắng.”, Jon Rahm chia sẻ.

 

Phạm Duy Dương