International Series Oman: Lập kỷ lục điểm số, Matthew Wolff áp sát ngôi đầu của Mito Pereira
09:35:00 24/02/2024

Matthew Wolff đã chơi cực hay ở vòng 2 International Series Oman để lập kỷ lục điểm số sân Al Mouj.

Matthew Wolff chơi cực hay ở vòng 2 International Series Oman. Ảnh: Asian Tour

Một ngày sau khi David Puig cân bằng kỷ lục điểm số sân Al Mouj với vòng đấu 65 gậy (-7) để dẫn đầu bảng xếp hạng International Series Oman 2024, một golfer tại LIV Golf khác là Matthew Wolff đã thiết lập kỷ lục điểm số mới.

Golfer người Mỹ đã ghi 9 điểm birdie ở vòng đấu thứ 2 để ký vào bảng điểm 63 gậy (-9). Matthew Wolff kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội RangeGoats, đã nỗ lực để khôi phục phong độ sau một vài mùa giải yếu kém. Anh đã chơi tốt ở hai sự kiện mở màn mùa giải của LIV Golf, trước khi đến Oman anh đã xếp thứ tư tại LIV Golf Las Vegas và sau màn trình diễn vừa qua, Wolff trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Anh đã không mắc lỗi bogey nào, ghi được 5 birdie ở đường đầu và 4 birdie đường sau. Matthew Wolff đã vươn lên xếp vị trí thứ 2 với tổng điểm -10, chỉ kém 1 gậy so với Mito Pereira – golfer cũng đã có kết quả bogey free ở vòng 2 với 4 điểm birdie liên tiếp ở 4 hố cuối ngày.

Xếp thứ 3 với -9 gậy là Kevin Yuan và Peter Uihlein. Carlos Ortiz và golfer Thái Lan Sarit Suwannarut xếp thứ 5 với -8 gậy. David Puig đã rơi xuống vị trí T25 sau khi đánh 75 gậy (+3) vòng 2.

Phạm Duy Dương