LE COQ SPORTIF - TỪ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH “TẬN TỤY” CÙNG ĐỘI TUYỂN PHÁP ĐẾN ĐỐI TÁC TIN CẬY TOÀN CẦU TẠI OLYMPIC PARIS 2024
16:44:00 15/08/2024

le coq sportif luôn mang tới sự đa dạng cho người dùng Việt Nam, từ dòng thời trang chuyên dụng cho golf, tới các bộ môn thể thao như tennis, đạp xe hay… cho tới thời trang mặc cho mọi hoạt đồng.

Hành trình huy hoàng hơn 140 năm

Từ năm 1882, le coq sportif đã viết nên câu chuyện thể thao huy hoàng tại Romilly-sur-Seine, Pháp. Trải qua hơn 140 năm tâm huyết và khát khao tạo ra những sản phẩm đẳng cấp cho các vận động viên, le coq sportif đã biến “chú gà trống” trở thành một biểu tượng thời trang thể thao có sức ảnh hưởng toàn cầu. 

 

 

Đối tác đáng tự hào gắn liền với Đội tuyển Pháp

Là người đồng hành đầy tâm huyết của Đội tuyển Pháp trong rất nhiều bộ môn thể thao, le coq sportif là “cái tên” gắn liền với những dấu mốc thể thao nước Pháp.

Năm 2024, le coq sportif một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi trở thành đối tác chính thức cung cấp trang phục cho Đội tuyển Pháp tại Thế vận hội Olympic Paris. Đây là dấu mốc quan trọng, thể hiện sự kết hợp giữa di sản văn hóa với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

 

Kết nối di sản

le coq sportif không chỉ sản xuất thời trang thể thao; đó còn là người bạn đồng hành của các vận động viên trong suốt hơn một thế kỷ. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình sự tinh tế và phong cách Pháp, biến những thiết kế tưởng chừng đơn giản thành biểu tượng vượt thời gian. 

Hành trình đến Olympic Paris 2024

Trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 60 bộ môn thi đấu tại Olympic Paris, le coq sportif đã thực hiện việc khảo sát từ 500 vận động viên để tạo ra 3.500 mẫu thiết kế hoàn hảo cho từng bộ môn. 

Mỗi trang phục không chỉ đáp ứng tiêu chí khắt khe về chất lượng, yêu cầu nghiêm ngặt về thể chất mà còn thể hiện niềm đam mê và nỗ lực không ngừng của le coq sportif. Thương hiệu chú gà trống Pháp mong muốn khuyến khích niềm tự hào và khát vọng trong mỗi vận động viên, tạo động lực thi đấu để mang lại hiệu suất tốt nhất trong các trận đấu.

 

Sự đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, le coq sportif đã chinh phục trái tim của nhiều tín đồ thời trang, từ những VĐV chuyên nghiệp đến đông đảo người thể tha. Các sản phẩm được le coq sportif nghiên cứu, thiết kế dành riêng cho khí hậu và phong cách sống, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

 

Khám phá sản phẩm chính hãng tại hệ thống cửa hàng và các địa chỉ phân phối chính thức của Le Coq Sportif:

Hệ thống cửa hàng:

https://lecoqsportif.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-lecoq

Fanpage:  https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam

Zalo: Le coq sportif


 

Nguyễn Hà Ngọc Minh