Đội trưởng Luke Donald flex dàn cúp đình đám trong lời chúc Giáng Sinh 2023
09:44:00 26/12/2023

Hòa trong không khí lễ hội Giáng Sinh, Đội trưởng Luke Donald đã gửi lời chúc tới tất cả người hâm mộ cùng dàn cúp Ryder Cup.

Nhân dịp lễ hội Giáng Sinh, đội tuyển Ryder Cup châu Âu đã gửi đến cộng đồng golf một món quà ý nghĩa không thể bất ngờ hơn. Chẳng cần những lời cảm ơn hay những món quà đắt tiền, họ đã chọn một cách thức độc đáo để chào đón ngày lễ này bằng một video đặc biệt. 

Trong đoạn video được đăng tải trên Twitter, Đội trưởng Luke Donald xuất hiện khi đang cẩn thận làm sáng chiếc cúp Cup Ryder. Hành động này không chỉ đơn giản là chuẩn bị cho sự kiện năm 2025 sắp tới mà còn là sự tôn vinh cho 7 lần vinh quang mà Team Europe đã ghi danh trong cuộc đối đầu đầy kịch tính với Đội tuyển Mỹ trong suốt 20 năm qua.

Bên cạnh đó là một lời chúc Giáng Sinh nhưng cũng không kém phần thách thức đến từ Luke Donald: "Chúc mừng Giáng Sinh từ tất cả mọi người tại Ryder Cup Europe, và hãy chờ đợi hai năm hạnh phúc tiếp theo". 

Người hâm mộ đều nhận thấy rằng câu nói này cũng như một thách thức với đối thủ, đưa ra tín hiệu rõ ràng về sự quyết tâm của Đội tuyển châu Âu trong hành trình tới Ryder Cup 2025.

Ryder Cup 2025 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/9 tại sân Bethpage Black, Farmingdale, New York. Theo thông tin trước đó, Luke Donald sẽ trở lại với vai trò đội trưởng trong kỳ thi đấu tiếp theo cho Đội tuyển châu Âu, trong khi Đội tuyển Mỹ vẫn chưa công bố người sẽ đảm nhận vị trí này.

 

Ngọc Hậu