Các golfer sẽ thi đấu đối kháng ở chặng 4 VGA Junior Tour 2024
14:23:00 27/05/2024

Chặng 4 VGA Junior Tour quy tụ hơn 40 golfer các độ tuổi U18, U15, U13, U11, U9, U8 cùng nhau tranh tài qua 3 ngày thi đấu với thể thức đối kháng cá nhân loại trực tiếp.

Chặng 4 VGA Junior Tour sẽ diễn ra từ ngày 28/05 tới 30/05 trên sân Lake, Vinpearl Golf Hải Phòng với sự đồng hành từ Hội Golf TP. Hà Nội và lần đầu tiên áp dụng thể thức thi đấu đối kháng.

Các golfer sẽ đấu gậy qua hai vòng 18 hố để xếp hạng hạt giống cho vòng đối kháng. Riêng các bảng U15 Nam, U18 Nữ và U18 Nam sẽ được xếp chung thành một Bảng Tổng Hợp để tranh chức vô địch toàn giải.

Vòng đấu đối kháng: Dựa vào bảng xếp hạng hạt giống, các nhóm hai golfer sẽ được lựa chọn và thi đấu theo thể thức Singles match để tìm ra người chiến thắng ở các bảng đấu cũng như vô địch toàn giải.

Trong mỗi bảng xếp hạng hạt giống, golfer ở các vị trí tương ứng sẽ thi đấu với nhau. Cụ thể, vị trí thứ nhất (1) sẽ thi đấu với vị trí thứ hai (2) để tranh ngôi vô địch và hạng nhì; Vị trí thứ ba (3) sẽ gặp vị trí thứ tư (4) để tranh hạng ba và tư;... cứ lần lượt như vậy cho các thứ hạng tiếp theo.

Bên lề giải đấu, trong ngày 29 và 30/05, các golfer sẽ có cơ hội tham gia miễn phí hội trại U.S College Golf Camp và giao lưu với các HLV golf nổi tiếng từ Mỹ qua các hoạt động: Học các kỹ thuật để cải thiện full swing, short game, course management, tâm lý khi thi đấu và những bài tập thể chất dành riêng cho môn golf v…v. Đây là cơ hội rất tốt để các golfer trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ thuật chơi golf.

Phạm Duy Dương