U.S. Junior Amateur 2024 sẽ khiến Nguyễn Anh Minh mạnh mẽ hơn
11:05:00 28/07/2024

Tiến vào vòng tứ kết U.S. Junior Amateur, Nguyễn Anh Minh đã đánh dấu cột mốc chưa từng có đối với golf Việt Nam và là một cú hích để golfer sinh năm 2007 hướng đến những mục tiêu lớn hơn.

Cách biệt 11 tiếng đồng hồ với nước Mỹ xa xôi, thế nhưng trong những ngày qua, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam lại cùng hồi hộp theo dõi từng cú đánh, từng bước đi của Nguyễn Anh Minh trên sân golf. Từ Southern Amateur Championship đến U.S. Junior Amateur, lần đầu tiên, một golfer trẻ đã đặt dấu ấn của người Việt Nam tại những giải đấu danh giá này.

Dù không được trực tiếp chứng kiến, nhưng sự cổ vũ tinh thần và lời động viên từ khắp mọi miền đất nước đã tiếp thêm sức mạnh cho Nguyễn Anh Minh. Sau mỗi vòng đấu, mỗi lần giành chiến thắng, những người yêu golf tại Việt Nam như cùng chia sẻ niềm vui, cùng tự hào về tài năng và sự nỗ lực của golfer trẻ này. Nguyễn Anh Minh thực sự đã trở thành nguồn cảm hứng lớn, khơi dậy niềm đam mê và tạo động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam theo đuổi ước mơ trên sân golf.

Xếp hạng 49 tại Southern Amateur Championship và vào đến vòng tứ kết U.S. Junior Amateur, Anh Minh đã đánh dấu cột mốc chưa từng có đối với golf Việt Nam. Những thông tin về từng bước đi của golfer sinh năm 2007 được chia sẻ rộng rãi, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Mọi người không ngừng cập nhật bảng điểm, hồi hộp chờ đợi kết quả từng hố đấu, cổ vũ nhiệt tình cho niềm hy vọng của golf Việt ngay cả trong những trận đấu diễn ra vào buổi đêm. Đó là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng vào tài năng của golfer trẻ.

Cũng như những lần thất bại trước đây, trận thua trước golfer người Trung Quốc vừa qua tại Oakland Hills Country Club sẽ khiến Anh Minh mạnh mẽ hơn. Tới đây, Anh Minh sẽ bước vào những sự kiện lớn khác là Western Amateur và U.S. Amateur, cũng như được khoác áo tuyển quốc tế tại Junior Presidents Cup.

 

 

Phạm Duy Dương