Xót xa trước cảnh nhân viên hàng không ném túi gậy của hành khách
10:12:00 24/05/2024

Chắc hẳn nhiều golfer sau khi di chuyển bằng máy bay đã gặp sự cố gẫy gậy hoặc là thất lạc bộ gậy.

Khi người chơi golf di chuyển bằng máy bay, các bộ gậy được tin tưởng giao cho hãng hàng không, nhân viên vận chuyển chúng lên và xuống máy bay mà không gặp sự cố. Chỉ trong vài phút sau khi hạ cánh ở điểm đến, gậy golf được chuyển ra khu vực hành lý quá khổ, hành khách nhận lại không bị hư hỏng. Thành công!

Nhưng thỉnh thoảng, cũng có những sự cố xảy ra như bị thất lạc đâu đó trong quá trình vận chuyển. Có thể hãng hàng không không bao giờ cho chúng lên máy bay ngay từ đầu. Hoặc có thể, tệ nhất, gậy golf bị hư hỏng trên đường đến điểm cuối cùng. Việc đó thực sự là không vui chút nào khi hành khách đã lên lịch trình cho một kỳ nghỉ trên những sân golf hoặc chuẩn bị bước vào một giải đấu quan trọng.

Xem những hình ảnh dưới đây, chắc hẳn các golfer sẽ biết được lý do vì sao gậy bị gẫy khi di chuyển. Hai người đàn ông chịu trách nhiệm dỡ hàng đã ném túi gậy golf một cách thô bạo lên sân đỗ, gây nguy hiểm cho những món đồ quý giá. Hình ảnh được ghi lại bởi một sinh viên trong đội tuyển golf trường đại học tại Mỹ.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, nơi những golfer trên toàn thế giới chán nản với việc mất và hư hỏng túi golf của họ đều tham gia bình luận. Sự phản ứng mạnh mẽ trên Twitter khiến đội ngũ truyền thông của hãng hàng không Delta buộc phải đưa ra lời xin lỗi.

Phạm Duy Dương