Xác định các cặp đấu G84 Derby Cup Bắc Nam 2023

  • CLB G84
  • 22:35:00 21/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Danh sách 8 trận đấu Fourballs và 12 trận Singles Match của G84 Derby Cup Bắc Nam 2023 đã được xác định.

Thành viên hai đội tổ chức bốc thăm chia cặp

Ngay trong buổi sáng nay, sân bay quốc tế Đà Nẵng đã đón các thành viên từ hai miền Nam – Bắc của CLB G84. Sau các thủ tục chào hỏi và một vòng đấu tập trên sân Montgomerie Links, các thành viên hai đội tuyển đã tập trung vào buổi tối để tiến hành bốc thăm chia cặp.

Trước sự chứng kiến của chủ tịch G84 miền Bắc Lê Anh Quang và chủ tịch G84 miền Nam Nguyễn Đăng Tuyển, hai đội trưởng đã chọn ra nhân sự thi đấu 8 trận Fourballs và 12 trận Singles Match.

Sẽ có những trận đấu hay và những cuộc đụng độ trùng nặp nhau trong giải đấu lần này.

Ở bảng A, Bùi Mạnh Cường sẽ hai lần đối đầu với Lê Hữu Giang. Trong loạt trận Fourballs buổi sáng, đội trưởng miền Bắc sẽ đánh cặp cùng với Nguyễn Hoài Sơn và cộng sự của Lê Hữu Giang là Phạm Xuân Sự. Tên tuổi của Bùi Mạnh Cường và Lê Hữu Giang đã quá nổi trong làng golf Việt, một người là golfer nghiệp dư mang chất nghệ sỹ đã chinh chiến ở rất nhiều đấu trường, trong khi đó Lê Hữu Giang là golfer chuyên nghiệp từng vô địch giải Đối kháng Quốc gia. Kinh nghiệm và trình độ của hai golfer này sẽ giúp cho các đồng đội của họ tự tin hơn ở trận Fourballs, Mạnh Cường và Hữu Giang cũng sẽ tạo nên một cuộc đối đầu hấp dẫn ở trận Singles Match.

Một trận đấu khác cũng rất đáng quan tâm, đó là trận đấu có sự góp mặt của đội trưởng Nguyễn Hoài Nam kết hợp cùng Trần Lê Xuân để đối đầu với Nguyễn Quốc Mến và Hồ Anh Tuấn. Nếu như tại VGA Union Cup 2023, Quốc Mến và Hoài Nam chưa có cơ hội đối đầu nhau vì giải bị hoãn, thì tại G84 Derby Cup Bắc Nam, những thành viên của G84 sẽ được chứng kiến cuộc đấu này. Không chỉ một, mà đến hai lần trong ngày bởi họ cùng xuất phát ở trận Singles Match thứ 2 buổi chiều.

Nguyễn Hồng Đức  - Nguyễn Thế Triệu, cặp đôi vừa cùng nhau giành chiến thắng trong giải Outing của G84 miền Bắc cách đây 1 tuần sẽ tiếp tục kết hợp để đối đầu với Phạm Nam Thái – Nguyễn Hiệu.

Những trận đấu có sự xuất hiện của các golfer Nữ cũng rất đáng xem, Chủ tịch Nguyễn Đăng Tuyển sẽ cùng với Lê Thị Lan Phương đấu với Tổng thư ký Vũ Tiến Mạnh và Hoàng Tiến Đức. Trong khi cặp đôi ăn ý Nguyễn Thị Thuỳ Trang – Hoàng Văn Minh đấu với Dương Thị Giang – Lê Nhạn.

Các trận đấu Fourballs sẽ bắt đầu lúc 5h30 sáng và Singles Match thi đấu lúc 11h30 chiều cùng ngày 22/09. Ngoài các trận đấu đối kháng giữa hai đội, sẽ có thêm một giải phụ thi đấu tính điểm Net dành cho cổ động viên.

Danh sách chi tiết các cặp đấu:

Bảng đấu

Miền Bắc

Fourballs

Miền Nam

A

Nguyễn Hoài Sơn

1

Lê Hữu Giang

Bùi Mạnh Cường

Phạm Xuân Sự

B

Nguyễn Quốc Mến

2

Nguyễn Hoài Nam

Hồ Anh Tuấn

Trần Lê Xuân

B

Lê Anh Quang

3

Nguyễn Hoàng Trung

Lê Việt Anh

Vũ Xuân Trọng

C

Nguyễn Hồng Đức

4

Phạm Nam Thái

Nguyễn Thế Triệu

Nguyễn Hiệu

C

Vũ Tiến Mạnh

5

Nguyễn Đăng Tuyển

Hoàng Tiến Đức

Lê Thị Lan Phương

D

Lê Đức Thiện

6

Nguyễn Anh Tuấn

Nguyễn Văn Khởi

Nguyễn Nho Trung

D

Nguyễn Việt Bằng

7

Cái Việt Anh Duy

Bùi Đức Bổng

Nguyễn Thu Vân

E

Nguyễn Thị Thuỳ Trang

 

 

8

Dương Thị Giang

Hoàng Văn Minh

Lê Nhạn

 

 

Singles Match

 

 

 

 

A

Bùi Mạnh Cường

1

Lê Hữu Giang

A

Nguyễn Quốc Mến

2

Nguyễn Hoài Nam

B

Hồ Anh Tuấn

3

Phạm Xuân Sự

B

Nguyễn Hoài Sơn

4

Nguyễn Hoàng Trung

B

Lê Anh Quang

5

Nguyễn Hiệu

C

Vũ Tiến Mạnh

6

Trần Lê Xuân

C

Nguyễn Hồng Đức

7

Phạm Nam Thái

C

Hoàng Tiến Đức

8

Vũ Xuân Trọng

D

Lê Đức Thiện

9

Nguyễn Đăng Tuyển

D

Bùi Mạnh Thắng

10

Lê Thị Lan Phương

D

Vũ Việt Dũng

11

Nguyễn Nho Trung

D

Nguyễn Thị Hoàng Oanh

12

Nguyễn Thu Vân