Là đơn vị trực thuộc wBooking, wHIO vinh dự là NTT Kim cương của giải Handee 20th Anniversary Tournament, hứa hẹn sẽ có những phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho các golfer khi may mắn có cú HIO trong giải đấu.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf WGHN hân hạnh là nhà tài trợ kim cương giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament. wBooking hiện đang sở hữu hệ sinh thái đa nền tảng, cung cấp các dịch vụ đặt sân, dịch vụ Bảo hiểm HIO, dịch vụ Thư ký, Tổ chức sự kiện,... Là đơn vị thực hiện giải đấu đồng thời là Nhà tài trợ Kim cương, wBooking luôn mong muốn một giải đấu thành công và hứa hẹn cái bắt tay hợp tác tiếp theo giữa wBooking và Handee Golf Fashion.

Đến với Handee 20th Anniversary Tournament, wHIO (trực thuộc wBooking) sẽ là nhà tài trợ Kim cương của đấu với những đặc quyền chỉ dành riêng cho các Golfer tham dự khi dành được giải thưởng HIO: 

- 01 tour du lịch golf đến Nam Phi trị giá 95.000.000 VNĐ (Dành cho người đầu tiên) tại hole 17B

- 02 xe ô tô Camry trị giá 1.100.000.000 VNĐ (Dành cho người đầu tiên) tại 17A, 8B

- Gói D200 tại 8 hole Par 3 (sân Lake và Marsh) cho tất cả các golfer tham gia giải, ko giới hạn số người trúng

Trên hành trình hướng tới là một đối tác kinh doanh lâu dài với Handee Golf Fashion, wBooking luôn cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất dành cho các golfer tham dự giải 20th Anniversary Tournament. Bên cạnh việc là NTT kim cương của giải đấu, wBooking là đơn vị thực hiện với những ý tưởng độc đáo và đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, hứa hẹn giải đấu sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. 

Giải đấu đầu tiên của Handee 20th Anniversary Tournament sẽ tổ chức vào ngày 19/12 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng và giải đấu tiếp theo là tại sân Vinpearl Golf Nha Trang vào ngày 29/12.