Sau 2 lượt trận đấu đầu tiên giải WGHN Club MatchPlay Series 2023, chủ nhà Hải Phòng chỉ còn hai đại diện góp mặt ở bán kết.

Với thể thức đối kháng Fourballs loại trực tiếp, sự khốc liệt trong các trận đấu tại WGHN Club MatchPlay Series đã được chứng minh trong ngày thi đấu đầu tiên. Không giống như các giải đấu đối kháng đồng đội khác khi cặp này thua nhưng CLB có thể gỡ điểm bằng cặp khác, ở giải đấu do wBooking tổ chức mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Ở đó, mỗi cặp đấu ra quân đều phải đặt quyết tâm cao nhất, không có may mắn vì đội chiến thắng phải thực sự có thực lực.

Sau hai lượt trận đầu tiên, sẽ có 9 đội tuyển bước vào loạt trận bán kết, trong đó chủ nhà Hải Phòng còn hai đại diện là CLB Đất Cảng và Anh Em, có hai CLB bị loại hết ở các bảng là Five Star và Liên quân Hải Phòng.

Hai thành viên CLB Đất Cảng

Đất Cảng còn một cặp đấu ở bảng C, sau khi hai golfer Phạm Văn Lương và Lê Bật Long lần lượt vượt qua các đối thủ đại diện của New Style và Xuân Hoà. Cả hai trận đấu, Phạm Văn Lương và Lê Bật Long đều không gặp quá nhiều khó khăn để chiến thắng. Ở vòng bán kết, cặp đôi này sẽ đối đầu với hai đại diện của Trâu Vàng là Bùi Tiến Quang và Vũ Văn Vương.

Hai thành viên CLB Anh Em

Với CLB Anh Em, họ sẽ góp mặt ở hai bảng A và C. Ở bảng C, Nguyễn Đăng Lực và Đào Quang Huy đã thi đấu rất hay trong trận Tứ kết để đánh bại cặp đôi của G84 là Nguyễn Hoài Sơn và Đàm Văn Tiến sau 17 hố đấu với kết quả 2&1. Trước đó, họ giành chiến thắng trước cặp đôi của CLB Hiệp Hoà với kết quả 3&1. Trong trận bán kết tới đây, đối thủ của họ là cặp đôi Vũ Duy Linh/Nguyễn Ngọc Tuấn (G81).

Còn ở bảng A, Lưu Đức Trọng và Guo Ming Yang sẽ đối đầu với đại diện của G20 là Đặng Đình Hậu/Nguyễn Văn Cường – hai golfer đã rất vất vả trong trận đấu tứ kết khi phải mất 21 hố đấu mới có chiến thắng trước CLB 1982.

Để xem và cổ vũ cho các trận đấu này, các khán giả có thể đến trực tiếp sân Vinpearl Golf Hải Phòng hoặc xem qua kênh TV của ứng dụng WGHN theo đường links bên dưới. Các trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 06h00 sáng ngày 25/11.

1.Bảng A: CLB G20 - CLB Anh Em

https://i.wghn.net/i/Pjw2Pjs5

2. Bảng C: CLB Đất Cảng - CLB Trâu Vàng

https://i.wghn.net/i/Pjw2Pjs8

3. Bảng C: CLB Anh Em - CLB G81

https://i.wghn.net/i/Pjw2Pjs6