Wells Fargo Championship: Ba cú đánh hay nhất tại vòng 3
16:51:00 12/05/2024

Ngày Moving Day của Wells Fargo Championship 2024 đã chứng kiến những màn bứt phá của các tay golf, cùng những cú đánh vô cùng đẹp mắt.

Người hâm mộ đã đổ dồn Quail Hollow Club để cổ vũ cho các golfer trong ngày Moving Day của Wells Fargo Championship 2024. Và chắc hẳn, phần đông trong số họ sẽ cảm thấy hàì lòng trước màn trình diễn của các golfer hàng đầu PGA Tour.

Lợi thế bốn gậy của Xander Schauffele sau 36 hố là kỷ lục lớn nhất trong lịch sử giải Wells Fargo Championship, nhưng khi giải đấu còn 18 hố cuối cùng, golfer số 4 thế giới chỉ còn cách biệt 1 gậy trước golfer số 2 thế giới Rory McIlroy - người đã ba lần vô địch tại Quail Hollow.

Vòng ba Wells Fargo Championship 2024 đã có một số cú đánh đáng chú ý, dưới đây là ba cú đánh ấn tượng nhất:

1. Hole out của Sungjae Im tại bunker hố 18

Sungjae Im đang một mình giữ vị trí thứ 3 với tổng điểm -8. Anh đã đối mặt với một tình huống phải cứu par ở hố 18 với vị trí bóng trong bunker phải green và golfer người Hàn Quốc đã giải bài toán khó này với một cú đánh ấn tượng.

 

2. Sam Burns phát bóng cực hay ở hố 6 par 3 để ghi birdie

Sam Burns là golfer duy nhất trong top 10 ghi birdie ở hố 6 par 3 trong vòng 3. Hố đấu này được đặt khoảng cách 255 yard và với một cú đánh cực hay, Sam Burns đã đưa bóng về cách hố 13 inch và dễ dàng ghi điểm.

 

3. Akshay Bhatia trượt hole in one

Cũng là một cú đánh hay ở hố par 3, nhưng là tại hố 17 và chủ nhân là Akshay Bhatia. Bóng đã đi thẳng vào hố sau cú phát bóng nhưng đáng tiếc đã đập cán cờ lăn ra ngoài.

 

Phạm Duy Dương