Tương quan lực lượng 2 CLB G20 và Kinh Bắc trước giải Derby Cup

  • CLB G20
  • 08:26:00 04/11/2019
G20 và Kinh Bắc có lực lượng tương đối đồng đều.

Ngày mai tại sân golf Heron Lake sẽ diễn ra giải Derby đối kháng đồng đội giữa 2 CLB G20 Kinh Bắc (KBG). Tổng số 16 trận đấu theo các thể thức Foursomes (3 trận), Fourball (3 trận) và single match (10 trận) sẽ diễn ra trong cùng một ngày, hứa hẹn chứa đựng nhiều điều hấp dẫn khi đây là cuộc đấu của 2 CLB đang đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng Vhandicap.

Tại bảng A, cuộc cạnh tranh về điểm số sẽ rất căng thẳng khi cả 2 CLB đều sở hữu những golfer Single handicap “cứng”. Với G20, mặc dù thiếu vắng những cái tên như Võ Văn Đường, Phạm Tiến Dũng, nhưng họ vẫn rất mạnh khi có sự góp mặt của Nguyễn Văn Chung, một golfer có rất nhiều kinh nghiệm trong thi đấu đối kháng khi từng làm đội phó của tuyển Union Cup Miền Bắc 3 năm. Hay những cái tên cứng trong làng golf nghiệp dư như: Nguyễn Tuấn Việt, Nguyễn Minh Kha, ông già gân Lê Xuân Quang, Đội trưởng Nguyễn Đức Cường, Phạm Vĩnh Hà đều là những cái tên có trình độ thi đấu đối kháng tốt và dầy dặn kinh nghiệm. Cùng với đó, G20 còn có một nhà tư vấn chiến thuật là golfer Lê Tuấn Việt – thành viên tuyển Union Cup miền Nam.

Ở phía CLB Kinh Bắc, họ cũng có những cái tên để trọng lại khi có sự góp mặt của Chủ tịch Đinh Hồng Phong nguyên Đội phó đội tuyển UnionCUP miền Bắc, cùng một số thành viên cũng đã tạo dựng được tên tuổi trong làng golf như Dương Quốc Tuynh, Nguyễn Việt Dũng và các golfer có kinh nghiệm thi đấu bản lĩnh như Đội trưởng Dương Hải An, Trần Đình Vinh.

Hai đội trưởng Nguyễn Đức Cường (CLB G20) và Dương Hải An (CLB Kinh Bắc)

Những trận đấu ở bảng B và C cũng sẽ không kém phần hấp dẫn và diễn biến khó đoán khi những cái tên quen thuộc trong làng golf như Nguyễn Kế Hải, Nguyễn Tiến Minh, Trần Viết Sơn, Nguyễn Hồng Đức của G20 sẽ đối đầu với Âu Văn Sơn, La Quốc Đức, Ngô Văn Chỉnh là những golfer có khả năng đánh bóng xa và kỹ thuật được đào tạo bài bản của Kinh Bắc.

G20 có lợi thế khi họ đã từng nhiều lần đối đầu với các CLB khác ở thể thức thi đấu này, trong khi đó đây mới là lần đầu tiên của CLB Kinh Bắc, tuy nhiên lợi thế của Kinh Bắc là việc họ thường xuyên được tập luyện tại sân golf thách thức nhất Việt Nam là Yên Dũng, chính vì thế đây cũng sẽ là một điểm cộng cho họ.

Tương quan lực lượng hai đội là khá cân bằng, nhưng ở giải đấu đề cao sức mạnh tập thể thì đội nào đoàn kết hơn sẽ có khả năng chiến thắng cao.

Golfnews sẽ cập nhật diễn biến và kết quả về trận đối đầu này.

Chi tiết các cặp đấu có tại đây.