Trâu Vàng quyết tâm khẳng định tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

  • CLB Trâu Vàng
  • 09:01:00 06/05/2020
Trâu Vàng quyết tâm khẳng định tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

Thành lập vào tháng 12/2019, CLB Trâu Vàng 1985 ban đầu chỉ là một nhóm nhỏ gồm 4 thành viên cùng nhau lên sân. Thông tin Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp trở thành động lực giúp CLB phát triển nhanh chóng. Sau gần 6 tháng hoạt động,  CLB Trâu Vàng đã tập hợp được 45 golfer tuổi Sửu ở các tỉnh như: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng…

Chủ tịch CLB Trâu Vàng 1985 – Vi Tuấn Tùng cho biết: “Bản đồ golf chưa thấy CLB Trâu Vàng nên tôi, Bằng và một số anh em nhiệt huyết đã cùng nhau kêu gọi những golfer có chung tuổi Sửu tham gia. CLB hoạt động với mong muốn tạo ra sân chơi giao lưu giữa các thành viên, qua đó giúp đỡ nhau trong cuộc sống và gần nhất là cùng tham gia Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.”

Thành lập muộn nhất so với 11 “con Giáp” còn lại, Trâu Vàng gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa VĐV tham gia thi đấu. Tuy nhiên, họ lại có trong tay nhà vô địch giải Golf chuyên nghiệp Quốc Gia 2018 – Đội trưởng Nguyễn Văn Bằng, một huấn luyện viên golf uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu.

Chia sẻ về khó khăn của CLB, Golfer Nguyễn Văn Bằng cho biết: “Đối với Trâu Vàng, việc thành lập đội tuyển để thi đấu rất khó khăn. BTC có nhiều bảng đấu với Handicap trải dài. Chúng tôi sẽ nghiên cứu để những thành viên xuất sắc sẽ thi đấu trong các bảng “tử thần”. Còn bảng đấu không đủ nhân lực chúng tôi có thể đào tạo thêm hoặc dùng thành viên có Handicap cao hơn thi đấu ở bảng Handicap thấp.”

Sau nhiều buổi tập luyện với thể thức Match play (thể thức thi đấu tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp), Trâu Vàng 1985 đã chọn lựa được những VĐV xuất sắc nhất, gồm có: đội trưởng Nguyễn Văn Bằng, Lê Xuân Trường, Trần Diệu Tuấn, Nguyễn Thế Anh… Với tính cách mạnh mẽ, bền bỉ, ý chí vững vàng, đại diện tuổi Sửu đang rất chờ mong và quyết tâm thể hiện tại giải đấu.

 

Thỏa thuận với nhau để bỏ qua vi phạm trong Match Play có được không?