5 chặng của giải đấu WGHN Tournament Race to SA 2024 do wGroup tổ chức đã đi qua, chặng 6 sắp tới sẽ tranh đấu tại sân golf Châu Đức vào ngày 20/06 vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo các golfer bởi chỉ còn 12 trên tổng số 36 tấm vé tham dự vòng chung kết tại sân Houghton Golf Club. Ở chặng này còn có sự đồng hành và ủng hộ mạnh mẽ từ Transview Golf Việt Nam (Callaway) với vai trò là nhà tài trợ vàng.

Callaway - một trong những tên tuổi không còn xa lạ trong làng golf thế giới. Với hơn 40 năm kinh nghiệm và sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng, Callaway đã và đang chứng minh vị thế của mình trong lòng người chơi golf trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa chất lượng hoàn hảo và công nghệ tiên tiến nhất đã tạo nên những sản phẩm gậy golf đẳng cấp mà mọi golfer đều mơ ước sở hữu.

Năm 2024, Callaway đã mang đến sự đột phá mới với phiên bản Paradym AI Smoke 2024 với nhiều tính năng đột phá cùng diện mạo vô cùng mới mẻ. Sự tích hợp công nghệ AI vào mặt gậy thông minh đã tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ. Mã swing được tích hợp thông qua AI Smart Face của Callaway 2024 giúp các golfer không chỉ được trải nghiệm hiệu suất tốt nhất mà còn tận hưởng sự thoải mái và dễ dàng trong từng cú đánh.

Paradym Ai Smoke Drivers

Gậy Driver Paradym AI Smoke là một bước tiến mới đầy ấn tượng trong hành trình sáng tạo của Callaway. Được trang bị công nghệ Ai Smart Face, mẫu gậy này không chỉ là một công cụ, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mỗi golfer trên sân golf. Với công nghệ AI Smart Face, Driver Paradym AI Smoke có thể hỗ trợ tối đa hiệu suất động lực cho từng cú đánh của mỗi gôn thủ. Bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo, động lực cho từng cú đánh được sử dụng để tạo ra hơn 50.000 mẫu mặt gậy ảo, tối ưu hiệu suất cho đa dạng hình dáng của đầu gậy.

Đặc biệt hơn, công nghệ AI Smart Face còn giúp kích hoạt các sự biến dạng nhỏ khi va chạm, tạo ra các điểm ngọt khắp mặt gậy không chỉ ở trung tâm. Điều này giúp cải thiện điều kiện phóng và tăng khả năng va chạm cho mỗi cú đánh. Ngoài ra, khung Carbon 360° đã được tinh chỉnh giúp tăng khả năng phân phối trọng lượng, cải thiện hiệu suất của gậy. Không chỉ vậy, cấu trúc được hỗ trợ titanium bên trong khiến gậy trở nên nhẹ hơn 15%  mà vẫn đảm bảo được tính chắc chắn và độ bền. 

Paradym Ai Smoke Fairway Woods

Với các gậy Fairway Woods Paradym Ai Smoke tích hợp công nghệ Ai Smart Face của Callaway, mỗi mặt gậy được tối ưu hóa để tạo ra điểm ngọt trên toàn bộ bề mặt, giúp cải thiện góc phóng và spin. Đặc biệt, sự tập trung vào việc cải thiện hiệu suất ở dưới mặt gậy đã giúp giảm thiểu các lỗi phổ biến khi sử dụng fairway woods.

Khung Carbon được tinh chỉnh kỹ lưỡng cùng với Tungsten Speed Cartridge tạo ra sự kết hợp lý tưởng giữa góc phóng và spin, đem lại một trải nghiệm mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy trên sân golf.

Paradym Ai Smoke Hybrids

Gậy Hybrid sử dụng Ai Smart Face giúp tăng cường khoảng cách tối đa với sự phân tán chặt chẽ vào khu vực green. Với thiết kế nông hơn, tạo độ phóng cao và dễ dàng hơn trong khi Tungsten Speed Cartridge tạo ra khoảng cách ngoại cỡ. Tạo đường bóng cong sole rõ ràng hơn , tăng khả năng tương tác với cỏ, đảm bảo tiếp xúc chính xác, gọn gàng.

Paradym Ai Smoke Irons

Với Ai Smart Face, gậy sắt Paradym Ai Smoke mang lại khoảng cách vượt xa và độ phân tán chặt chẽ, cùng với góc phóng tối ưu. Hình dạng mới với chiều dài lưỡi gậy tăng, viền mỏng hơn và sole tối ưu hóa đảm bảo cho sự va chạm mượt mà hơn ở viền. Với thiết kế sole động điểm hoàn toàn mới có một cạnh dẫn trước được phủ trước với bounce biến đổi giúp tăng hiệu quả với các pha bóng cắt qua cỏ. 

Để sở hữu bộ sản phẩm Paradym AI Smoke 2024 với những công nghệ tiên tiến giúp tăng cường khoảng cách và ngăn chặn Slice, Transview Golf Việt Nam là lựa chọn hàng đầu bởi đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu golf uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới. Transview cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu của các golfer và mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf. 

Với cộng đồng golf Việt lúc này, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là một trong những giải đấu nhận được sự quan tâm lớn nhất. Tại chặng 6 diễn ra vào ngày 20/06 sắp tới, Transview Golf với vai trò là nhà tài trợ vàng sẽ đem tới những phần quà đến từ thương hiệu Callaway cho các golfer thi đấu xuất sắc nhất đạt giải, đồng thời mang đến giải đấu gian hàng độc đáo trưng bày các sản phẩm mới nhất, tạo điều kiện cho các golfer trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm tốt nhất.