Trận giao hữu giữa G20 và GFF: Kịch tính trên từng giây

  • CLB G20
  • 00:30:00 22/07/2018
Ngày 21/7, CLB G20 và CLB GFF đã có trận đấu giao hữu tại Sân golf Yên Dũng – Bắc Giang.

Trận giao hữu được thi đấu theo thể thức Match play. Mỗi đội cử ra 12 thành viên, tạo thành 12 cặp single match thi đấu tính điểm, đội có số trận thắng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.

Trận giao hữu có sự tham dự của 24 thành viên của hai CLB.

Mặc dù thời tiết xấu, có lúc mưa khá dày nhưng trận giao hữu vẫn được diễn ra. Sau một ngày thi đấu căng thẳng, kịnh tính, kết quả cuối cùng CLB GFF đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 7-5.

Ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch CLB G20 tham gia thi đấu.

Theo ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch CLB G20 cho biết: “Trận giao hữu lần này sẽ thi đấu theo thể thức Match play, 12 cặp single match sẽ thi đấu với nhau. Hoạt động này nhằm tạo cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chơi golf giữa thành viên của hai CLB với nhau.”

Nói về việc CLB G20 không tham dự Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup, ông Phạm Tiến Dũng cho biết: “Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup là sân chơi hấp dẫn của các CLB golf khu vực Hà Nội. Nhưng do các thành viên trong CLB G20 đều có Handicap dưới 18, không có thành viên thi đấu bảng D (Handicap 21 – 25) nên dù mong muốn tham gia CLB cũng không đủ điều kiện của giải.”

Ông Nguyễn Tuấn Việt – Phó chủ tịch CLB GFF công bố điều lệ trận đấu.

Ông Nguyễn Tuấn Việt – Phó chủ tịch CLB GFF cho biết: “Việc chuẩn bị cho trận giao hữu giữa GFF và G20 đã được hai CLB lên kế hoạch trước một tháng. Trận giao hữu lần này nằm trong kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup. Các thành viên CLB GFF đều rất hào hứng và quyết tâm tập luyện để giành được kết quả tốt nhất tại giải đấu sắp tới. Theo tôi nghĩ, với việc tính điểm đồng đội và chia bảng theo Handicap của giải thì cơ hội vô địch sẽ được chia đều cho tất cả các CLB.”

CLB G20 thành lập vào ngày 9/6/2017. CLB có 20 thành viên và tiêu chí bắt buộc là phải có Handicap từ 18 trở xuống, hiểu luật golf và chơi fair play. Trong khi đó, CLB GFF được thành lập vào năm 2010. CLB hiện có 23 thành viên, trong đó có 6 golfer đạt Handicap single.

Sau đây là một số hình ảnh của trận giao hữu:

Bẫy nước tại Sân golf Yên Dũng luôn là thách thức đối với các golfer.
Gió to kết hợp với fairway hẹp của Sân golf Yên Dũng đã khiến nhiều golfer gặp khó khăn.
Bunker không phải là thử thách lớn nhất tại Sân golf Yên Dũng những cũng làm nhiều golfer chật vật.
Một golfer thuộc CLB G20 thực hiện cú chip ôm cờ.

 

Thời tiết xấu, có lúc mưa dày hạt những trận đấu vẫn được diễn ra.
Một golfer của CLB GFF tập trung đọc line bất chấp trời mưa nặng hạt.
Thành viên CLB GFF thực hiện thành công cú Putt giúp anh chiếm lợi thế.
Trận giao đấu hữu này nhằm tạo cơ hội gắn kết, giao lưu giữa các thành viên của hai CLB. (Trong ảnh: Thành viên của hai CLB tán thưởng những cú đánh đẹp không phân biệt đối thủ.) 

G20 giành chiến thắng thuyết phục trước CM88