.Tiger Woods vừa trải qua ca phẫu thuật lưng thứ sáu
07:00:00 14/09/2024

Mới đây, Tiger Woods đã thông báo rằng anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị tình trạng chèn ép dây thần kinh ở lưng dưới.

Đây là ca phẫu thuật lưng thứ sáu của Tiger Woods và là lân đầu tiên kể từ năm 2021. Trong những năm gần đây, mối quan tâm sức khỏe lớn nhất của anh là chân phải, sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào năm 2022.

Tiger Woods sẽ bước sang tuổi 49 vào tháng 12, anh đã không thi đấu kể từ The Open vào tháng 7. Trong năm nay, anh chỉ thi đấu hạn chế, đã rút lui khỏi Genesis Invitational, đứng cuối cùng trong số những người vượt qua cắt tại The Masters, và không vượt qua cắt ở ba giải liên tiếp: PGA Championship, U.S. Open và The Open.

“Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, và tôi hy vọng điều này sẽ giúp giảm cơn co thắt lưng và cơn đau mà tôi đã trải qua trong phần lớn mùa giải 2024,” Tiger Woods viết trên trang cá nhân của mình. “Tôi mong chờ việc thực hiện quá trình phục hồi chức năng này và chuẩn bị để trở lại với các hoạt động sống bình thường, bao gồm cả golf.”

Tiger Woods không dự kiến tham gia thêm bất kỳ sự kiện chính thức nào khác trong năm nay, và anh cũng không đưa ra thời gian cụ thể cho việc trở lại thi đấu. Woods đang tham gia tích cực vào các cuộc đàm phán giữa PGA Tour và Quỹ Đầu tư Công Saudi (PIF). Anh cũng là một trong những người sáng lập giải đấu mô phỏng TGL, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2025.

Phạm Duy Dương