Talor Gooch và Peter Uihlein vươn lên dẫn đầu LIV Golf Mayakoba
08:15:00 26/02/2023

Vị trí đầu bảng tại LIV Golf Mayakoba đã thay đổi sau vòng thi đấu thứ 2.

Paul Casey. Ảnh: Getty Images

Paul Casey, golfer dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên đã có 2 bogey trong 3 hố cuối ngày, cùng với việc chỉ có được 3 birdie đã rơi xuống vị trí T4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, người cùng chia sẻ vị trí với Casey ở vòng 1 là Jason Kokrak còn có kết quả tệ hơn nữa ở vòng 2 khi anh khởi đầu với 2 double và 1 bogey. Với 4 birdie có được, Kokrak hiện đang có tổng điểm -2 và chia sẻ vị trí T13 cùng với Sebastian Munoz và Cameron Smith.

Peter Uihlein. Ảnh: Getty Images

Vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đã được tiếp quản bởi Peter Uihlein và Talor Gooch với cùng -9 gậy. Ngày thi đấu của Gooch có năm điểm birdie và không có bogey nào trên bảng điểm của anh ấy, và Uihlein có bảy birdie, nhưng anh có bogey ở hố 17.

Uihlein đã thay thế vị trí của Gooch tại đội 4Aces trong mùa giải này, người đã chuyển sang chơi cho RangeGoats, và bây giờ họ sẽ nằm trong nhóm cuối cùng vào Chủ nhật. Bám sát họ là Charles Howell III với -8 gậy.

Ở nội dung đồng đội, Crushers của Bryson DeChambeau đang có tổng - 14 gậy, dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế 2 gậy  so với 4Aces của Dustin Johnson.

Phạm Duy Dương