Công ty TNHH G-Luxury International, trực thuộc Tập đoàn công nghệ G-Group, chính thức ra mắt XOR Boutique và Trung tâm dịch vụ của XOR tại Hà Nội. Đây là nơi trải nghiệm khách hàng đầu tiên và cũng là trung tâm dịch vụ duy nhất của thương hiệu điện thoại cao cấp đến từ Anh XOR tại Việt Nam.

G-Luxury International hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghệ cao cấp và tiêu dùng sưu tập tinh hoa, hoạt động với tư cách pháp nhân từ đầu năm 2021. Với vai trò là Nhà nhập khẩu cung cấp độc quyền và đối tác ủy quyền cung cấp dịch vụ của XOR tại Việt Nam, G-Luxury International cam kết tuân thủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang XOR cùng những trải nghiệm độc đáo trọn vẹn tới khách hàng Việt Nam.

Trên cơ sở hợp tác đã ký kết với XOR UK Corp, G-Luxury International là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền cũng như là đối tác ủy quyền cung cấp dịch vụ của XOR tại Đông Nam Á. XOR ra mắt tại Anh vào cuối tháng 11/2020, sau khi đồng loạt có mặt tại các nước châu Âu như Đức, Thụy Sỹ, Nga và “thủ phủ” Trung Đông – Dubai. XOR đã đồng thời có mặt tại Việt nam và được giới sành công nghệ tinh hoa săn lùng. 

Đến với Handee 20th Anniversary Tournament, Công ty TNHH G-Luxury International là NTT vàng của giải đấu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng độc đáo trên siêu phẩm Luxury XOR Titanium classic X2. 

Công ty TNHH G-Luxury International sẽ tài trợ HIO là 01 sản phẩm điện thoại Luxury XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 156 triệu tại 02 hole 8A, 8B. Đây là chiếc điện thoại được nâng cấp lên từ chiếc X1 với CPU mạnh hơn “6 lần”,  bộ nhớ trong là 64GB, khả năng tích hợp wifi và nâng cấp về tính năng độ bảo mật, tường lửa, phát hiện nghe trộm hay tính năng quét các trạm BTS giả mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Đối với Nhà vô địch - Best gross sẽ được tặng voucher 50 triệu cho 01 model bất kì và đối với các giải Nhì, Ba, giải Kỹ thuật: Tặng voucher 30 triệu khi mua sản phẩm điện thoại bất kỳ.

Handee 20th Anniversary Tournament là dịp để Handee tôn vinh thành tựu và sự ủng hộ của khách hàng và đối tác trong suốt chặng đường 20 năm của mình. Sự kiện này là cơ hội để Handee gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua, với hy vọng tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai.