Sản phẩm Hole in one S100 chính thức có mặt ở sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất
11:23:00 06/07/2024

Vào ngày 3/7 và 4/7, Sacombank triển khai gói bảo hiểm S100 tại hai sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất. Đây là gói bảo hiểm hole in one độc quyền được phát triển bởi wGroup và PVI.

Gói bảo hiểm Hole in one S100 là sản phẩm hấp dẫn dành cho golfer, được phát triển bởi wGroup và PVI - hai thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo sự an tâm và tin cậy tuyệt đối cho golfer. Với vai trò là một người bạn đồng hành trên hành trình lên sân golf, sản phẩm này không chỉ cung cấp bảo vệ tài chính mà còn mở ra những cơ hội và trải nghiệm đặc biệt cho các golfer.

Với mức phí đăng ký chỉ 100.000 VNĐ, gói bảo hiểm mang đến cơ hội giải thưởng lên đến 90.000.000 VNĐ cho các golfer khi ghi hole in one. Những giải thưởng hấp dẫn làm tăng thêm sự thú vị trong mỗi vòng đấu, thúc đẩy người chơi cải thiện kỹ năng và chiến lược trong từng cú đánh.

​​​Việc triển khai gói bảo hiểm hole in one S100 tại hai sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất đóng vai trò quan trọng trong sự hợp tác giữa Sacombank và wGroup. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa các doanh nghiệp mà còn là nỗ lực chung để nâng cao trải nghiệm của người chơi và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này.

Bên cạnh đó, ngân hàng Sacombank cũng đã ra mắt tính năng mua sắm bảo hiểm HIO S100 trên app giao dịch online Sacombank Pay và đã hoàn thiện thi công lắp biển QR S100 tại sân golf Long Biên và sân golf Tân Sơn Nhất - hai sân golf nằm trong top có lưu lượng chơi golf đông đảo nhất cả nước hiện này.

Cụ thể, biển báo QR S100 được đặt tại các hố par 3 trên sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất cho phép người chơi dễ dàng đăng ký và thanh toán trực tiếp thông qua ứng dụng Sacombank Pay, mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho các golfer. Thay vì phải dành thời gian và công sức cho các thủ tục truyền thống, người chơi có thể hoàn tất việc mua sắm bảo hiểm HIO S100 chỉ trong vài thao tác trên điện thoại di động của mình. Bằng cách đơn giản hóa quy trình đăng ký và thanh toán, Sacombank và wGroup mang đến cho golfer không chỉ sự an tâm về mặt tài chính mà còn là sự tiện lợi và hài lòng về mặt dịch vụ.

Ngoài hai sân Long Biên và Tân Sơn Nhất, các golfer cũng có thể dùng app Sacombank Pay để đăng ký gói bảo hiểm hole in one S100 trên các sân: Sapa Grand Golf Course, Chí Linh, Heron Lake (Đầm Vạc), FLC Golf Club Hạ Long, FLC Golf Links Quảng Bình, FLC Golf Links Quy Nhơn, FLC Golf Links Sầm Sơn, Mường Thanh Diễn Lâm.

Gói bảo hiểm HIO S100 với mục tiêu mang đến sự an tâm và hỗ trợ tối đa cho người chơi, sản phẩm hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các golfer trong hành trình chinh phục (HIO).

 

Thuận Vy