Sân golf Tuần Châu vinh dự nhận giải thưởng: Top 10 sân golf được yêu thích nhất tại Lễ công bố "The Best Vietnam 2024"
15:41:00 26/08/2024

Là một trong những sân golf tiêu biểu góp mặt trong đề cử hạng mục “Sân golf được yêu thích nhất” của chương trình năm nay, Sân golf Tuần Châu vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

Chương trình bình chọn và công bố “The Best of Vietnam 2024” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam, được tổ chức long trọng vào ngày 24/08/2024 tại Nhà Hát Quân Đội khu vực Phía Nam, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên VTC8 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

The Best of Vietnam 2024 – Thương hiệu/ Sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2024 là chương trình nhằm tìm ra những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện tiêu dùng; kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp theo các tiêu chí cụ thể của Ban tổ chức, thẩm định và công nhận. 

Sân Golf Tuần Châu đã xuất sắc ghi dấu ấn tại Lễ công bố "The Best of Vietnam 2024" khi vinh dự được xướng tên trong “Top 10 Sân golf được yêu thích nhất” Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban quản lý và cán bộ nhân viên Sân golf trong việc mang đến những trải nghiệm golf đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất đồng thời cũng thể hiện niềm tin tưởng, sự yêu mến của cộng đồng golfer dành cho Sân golf Tuần Châu

Giải thưởng “The Best of Việt Nam 2024” sẽ là động lực để Sân Golf Tuần Châu tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, mang đến cho quý golfer những trải nghiệm dịch vụ golf đẳng cấp nhất!

---

TUAN CHAU GOLF RESORT

Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

T: 19009388 (Ext: 3)

E: info@tuanchaugolfresort.vn

W: www.tuanchaugolfresort.vn

 

NGOC ANH VU