Sân golf Sea Links sẽ rất rộn ràng trong những ngày tới đây khi đón các golfer trẻ đến tham dự Saigon Junior Masters.

Nằm trong chuỗi giải thuộc hệ thống Vietnam Junior Development Tour, Saigon Junior Masters là giải đấu trẻ lớn thứ 2 hai trong năm 2023 do 3 CLB golf trẻ Thăng Long, Sài Gòn và Sông Hàn khởi xướng.

Vì mục tiêu phát triển golf trẻ nước nhà, các phụ huynh của 3 CLB golf trẻ đã kết nối với nhau, cùng sự hỗ trợ của nhiều tổ chức, doanh nghiệp xây dựng các giải đấu lần lượt ở 3 miền Bắc – Trung – Nam để các golfer trẻ được thi đấu giao lưu cọ xát, không chỉ trong nước mà còn cả các golfer nước ngoài. Các giải đấu này đều được hướng tới tổ chức đúng tiêu chuẩn, từ công tác setup sân, đến việc thi đấu 3 vòng để được tính điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới.

Sau sự kiện Thang Long Junior Masters diễn ra tháng 1 tại sân Yên Bái với chiến thắng thuộc về Nguyễn Anh Minh, Saigon Junior Masters diễn ra ngày 27 – 29/04 tại Sea Links Golf & Country Club sẽ là sự kiện mở màn cho các hoạt động golf trẻ trong mùa hè 2023. Đây cũng là giải đấu để các golfer của tuyển quốc gia như Nguyễn Đặng Minh, Lê Chúc An luyện tập trước khi lên đường tham dự SEA Games 32 vào tháng 5 tới.

Sẽ có 66 golfer tham dự Saigon Junior Masters thi đấu 6 bảng, trong đó Nam và Nữ sẽ tranh hai giải Best Gross riêng. Các bảng A,B,C sẽ thi đấu 3 vòng 18 hố, bảng D sẽ thi đấu 2 vòng 18 hố không áp dụng cắt loại.