Ryder Cup 2023: Đội trưởng Zach Johnson cho biết các thành viên tuyển Mỹ không khoẻ
08:36:00 30/09/2023

Một lý do đã được đội trưởng Mỹ Zach Johnson đưa ra sau khi không thể thắng được châu Âu một trận đấu nào trong ngày thứ Sáu.

Zach Johnson đã cố gắng vào buổi tối thứ Sáu để loại bỏ bất kỳ ý kiến ​​nào về việc anh thất vọng với màn trình diễn của đội của mình trong ngày khai mạc Ryder Cup 2023.

Đội trưởng Mỹ cho biết anh tự hào về cách đội của mình đã chiến đấu, ngay cả khi người Mỹ đang bị dẫn chênh lệch 6½-1½ so với các đội châu Âu tại Marco Simone Golf & Country Club. Đội Mỹ không giành chiến thắng trong một trận đấu nào và bị thua trắng trong buổi sáng của các trận đấu Foursomes nhưng đã đạt được kết quả hòa trong ba trận đấu Fourball buổi chiều.

Đội tuyển Mỹ có một ngày thi đấu vất vả trước châu Âu. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, Johnson đã cho biết các thành viên trong đội của mình có thể không hoàn toàn khỏe mạnh.

"Điểm chính là đã có một số vấn đề không thể đoán trước mà chúng tôi phải đương đầu, điều đó thật không may mắn, liên quan đến sức khỏe. Đây không phải là lời biện minh, vì chúng tôi có đội hình sâu, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng, tôi rất biết ơn vì chúng tôi có một bác sĩ đội."

"Chúng tôi chỉ đang đối mặt với một số vấn đề, mặc dù, nghĩa là bên trong. Nó đã lây lan một chút, cả caddies và các thành viên. Điều đó cũng chỉ là vậy. Nhưng nó không làm chúng tôi chịu quá nhiều áp lực."

Điều đó chắc chắn không phải là điều mà người hâm mộ muốn nghe sau những gì đã diễn ra trên sân vào thứ Sáu. Một số người có thể coi đó là lời biện minh của đội Mỹ, những người đang đi lảo đảo sau ngày thi đấu đầu tiên.

 

 

Phạm Duy Dương