Rory McIlroy tháo giầy lội nước, gẫy gậy driver ở BMW Championship
09:42:00 26/08/2024

Rory McIlroy đã kết thúc BMW Championship ở vị trí đồng hạng 11 và anh có vòng chung kết khá vất vả.

Rory McIlroy đánh 71 gậy (-1) ở vòng đấu cuối cùng trên sân Castle Pines Golf Club để xếp hạng T11 chung cuộc ở BMW Championship. Màn trình diễn trong tuần này của golfer số 3 thế giới không để lại nhiều ấn tượng, và khán giả có lẽ chỉ nhớ đến những hành động và sự cố bất thường của anh.

Sau hành động ném gậy 3 gỗ xuống nước ở vòng 2. Ở vòng đấu vừa qua, Rory McIlroy đã đánh một cú tee shot vượt khỏi fairway ở 9 par-4. Bóng của anh đã nằm trên bờ ngay cạnh một con suối chảy dọc bên phải của fairway. Sau cú đánh, McIlroy chống gậy driver cúi xuống để nhặt tee, bất ngờ cán gậy của anh đã bị gãy đôi.

Hỏng gậy driver, Rory McIlroy đến vị trí bóng và bắt đầu cởi giày và tất. Anh lội xuống suối để cứu bóng và anh đã đánh một cú đánh chuẩn xác đưa bóng lên green để ghi điểm par sau đó.

Mặc dù đã đặt mục tiêu giành chức vô địch FedExCup mùa này, nhưng Rory McIlroy đã không thi đấu tốt trong hai sự kiện Playoffs đầu tiên. Tại Tour Championship, anh sẽ bắt đầu với điểm số -4, kém 6 gậy so với golfer dẫn đầu Scottie Scheffler.

Phạm Duy Dương