PXG chính thức ra mắt 3 dòng gậy golf mới nhất tại Việt Nam
15:30:00 20/09/2024

Cty TNHH Gôn Việt đã chính thức giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới nhất của hãng PXG tại Việt Nam.

Ngày 20/9, EveryGolf Studio (Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội) đã trở thành địa điểm chứng kiến sự kiện ra mắt chính thức của 3 dòng gậy golf mới nhất từ thương hiệu PXG, một trong những nhà sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới và hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Gôn Việt.

Sự kiện ra mắt thu hút sự quan tâm của nhiều golfer, đại diện thương hiệu của hãng và các proshop tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm được giới thiệu bao gồm PXG Gen7 Irons, PXG Sugar Daddy III wedges và PXG Allan Putter, mỗi một dòng đều mang trong mình những cải tiến đáng kể về công nghệ và thiết kế, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi golf tối ưu cho người chơi.

PXG 0311 Gen7 Irons:

Nhìn lại dòng gậy 0311 từ khi ra mắt vào năm 2016, có thể khẳng định rằng GEN7 là mẫu gậy đẹp nhất cho đến nay. Những ốc vít viền của các phiên bản trước đã không còn, và cũng không còn thanh đen đặc trưng ở phía sau mặt gậy của GEN6. So với các phiên bản trước, gậy PXG 0311 P GEN7 mang đến sự khác biệt với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Logo PXG vẫn tương đối lớn, nhưng phần lưng của gậy 0311 GEN7 có vẻ đẹp tinh tế hơn.

PXG 0311 GEN7 có mặt gậy mỏng, với lớp polymer mới ở mặt trong gậy có tên gọi QuantumCOR, vòng đệm titanium nhẹ, và khối tungsten ở mặt trong đầu gậy. Các yếu tố này sẽ tạo nên một sự kết hợp giúp gia tăng khoảng cách, hiệu suất và sự ổn định.

PXG 0311 GEN7 Irons có 2 phiên bản: GEN7 P dành cho người chơi có handicap từ thấp đến trung bình. Dòng GEN7 XP được thiết kế cho người chơi handicap từ trung bình đến cao.

PXG Sugar Daddy III Wedges:

Dòng gậy wedge này được nâng cấp từ phiên bản trước với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ. Sugar Daddy III Wedges tập trung vào việc tối ưu hóa độ spin và cảm giác khi tiếp xúc bóng. Với đầu gậy được gia công kỹ lưỡng với 3 lần rèn, mài CNC 100% mặt sau gậy.

Có một ốc trọng lượng nằm gần trung tâm mặt sau của đầu gậy, có thể được điều chỉnh lên xuống 2 gram để người chơi có thể trải nghiệm các cấu hình trọng lượng đầu gậy khác nhau và đạt được hiệu suất cá nhân hoá tối ưu.  

PXG Sugar Daddy III Wedges có 3 phiên bản:

- BP Grind: Được thiết kế cho điều kiện sân tốt và cát mềm.

- S Grind: Có thể dùng tốt trong mọi điều kiện sân.

- C Grind: Được thiết kế để sử dụng tốt trong điều kiện cỏ cứng.

Cả 3 phiên bản này đều có dòng Chrome và Xtreme Dark dành cho cả người chơi thuận tay phải và tay trái.

PXG Allan Putter:

Mục tiêu của PXG với gậy putter Allan là tạo ra một sản phẩm khác biệt có thể hỗ trợ tất cả các golfer — bất kể kiểu đánh putter nào. Công nghệ Zero Torque Balance được sử dụng để giữ cho mặt gậy luôn vuông góc với mục tiêu. Đặc biệt có lợi cho những người chơi luôn phải cố gắng giữ mặt gậy vuông góc khi tiếp xúc bóng. Thiết kế cổ gậy mới “S” với thân gậy ngay phía trên điểm trọng tâm tạo ra điểm cân bằng với chóp gậy, tăng cường độ ổn định cho gậy putter.

Hiện tại các sản phẩm đã có tại các cửa hàng phân phối của PXG trên toàn quốc.

 

 

Phạm Duy Dương