PVI đồng hành cùng Bamboo Airways “đón cầu vồng” tuổi mới với giải golf thường niên Bamboo Airways Golf Tournament 2024
10:30:00 27/08/2024

Ngày 24/08 vừa qua, sân golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đã trở thành điểm đến của những người đam mê golf và các nhà tài trợ trong sự kiện đặc biệt - Bamboo Airways Golf Tournament 2024. Giải đấu này không chỉ là sự kiện thường niên kỷ niệm 6 năm thành lập của Bamboo Airways mà còn là cơ hội để các golfer cùng nhau giao lưu, tranh tài.

 

Dấu ấn ngày kỷ niệm với giải thưởng hấp dẫn

Được tổ chức vào mỗi dịp sinh nhật tháng 8 của Bamboo Airways, giải golf năm nay đã thu hút đông đảo các golfer tham gia. Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của ban tổ chức, giải đấu còn hấp dẫn với những giải thưởng giá trị cao. Đặc biệt, mùa giải 2024 mang đến cơ hội đặc biệt cho các tay golf với giải thưởng Hole-in-One (HIO) là một xe Mercedes-Benz C300 AMG trị giá gần 2 tỷ đồng. 

Ngoài ra, giải đấu còn cung cấp các gói bảo hiểm HIO tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hai sản phẩm bảo hiểm này là kết quả của sự hợp tác giữa PVI và wGroup, mang đến thêm niềm vui và động lực cho các golfer trong suốt cuộc thi. Qua đó, khẳng định sự quan tâm sâu sắc của các nhà tài trợ đến sự thành công của giải đấu.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Sự hỗ trợ nhiệt tình và quý báu của các nhà tài trợ đã góp phần quan trọng tạo nên thành công tốt đẹp cho giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2024 nói riêng và chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi của Bamboo Airways nói chung.”

Tạo Dấu Ấn Trong Ngành Hàng Không

Bamboo Airways Golf Tournament 2024 đã kết thúc thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Sự kiện không chỉ kỷ niệm 6 năm thành lập mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu và kết nối cộng đồng của Bamboo Airways.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và giải trí đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của hãng. Với giải thưởng có giá trị cùng sự tham gia nhiệt tình từ các golfer lẫn nhà tài trợ, giải đấu năm nay chính là một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của Bamboo Airways.

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh