Hội Golf Đà Nẵng tổ chức lễ mừng công đội tuyển giành 2 huy chương Bạc tại giải Vô địch hội golf các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên 2024
21:02:00 09/09/2024

Lần thứ 2 trong 3 năm, đội tuyển nam - nữ của Hội golf Đà Nẵng cùng giành huy chương tại giải Vô địch hội golf các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Vào ngày 7/9/2024 vừa qua, Hội golf Đà Nẵng đã tổ chức lễ mừng công và tổng kết, khen thưởng cho đội tuyển golf nam, nữ Đà Nẵng đã xuất sắc đạt thành tích tốt tại giải vô địch hội golf các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên 2024 diễn ra vào ngày 10 - 11/8 tại sân golf Cửa Lò, Nghệ An.

Giải đấu với sự tham dự của 11 hội golf nam và 5 đội tuyển nữ đến từ: Nghệ An (nam/nữ), Quảng Ngãi, Hà Tĩnh (nam/nữ), Thanh Hóa, Quảng Bình (nam/nữ), Gia Lai, Nha Trang (nam/nữ), Bình Định, Kon Tum, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng (nam/nữ).

Trước những đội tuyển golf mạnh được chọn lựa đến từ các tỉnh thành, các vận động viên Đà Nẵng đã có 2 ngày thi đấu đầy quyết tâm, nỗ lực, giành huy chương Bạc ở cả nội dung dành cho nam và nữ. Với thành tích này, đội tuyển golf Đà Nẵng giành hai suất tham dự giải vô địch các hội golf toàn quốc năm 2025.

Đây là lần thứ hai đội tuyển golf Đà Nẵng có hai đội nam, nữ cùng xếp trong top hai đội dẫn đầu tại giải. Trước đó, tại giải vô địch hội golf các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức lần đầu tiên vào tại sân golf Bà Nà Hills vào năm 2022, đội tuyển golf nam và nữ Đà Nẵng cùng giành giải Vô địch.

Theo ông Đàm Quang Tuấn - Chủ tịch Hội golf Đà Nẵng, thành tích của đội tuyển golf nam, nữ Đà Nẵng góp phần cổ vũ phong trào golf trên địa bàn thành phố phát triển mạnh mẽ và đồng thời cũng là sự kiện để các vận động viên cọ xát chuyên môn thi đấu giao lưu với các đội bạn.

Ông Đàm Quang Tuấn - Chủ tịch Hội golf Đà Nẵng

Với giải đấu toàn quốc sẽ diễn ra trong năm 2025, Hội sẽ tạo điều kiện tốt nhất và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đội tuyển golf nam, nữ thành phố tham dự giải với tinh thần quyết tâm cao nhất. Tham gia tranh tài giải toàn quốc là cơ hội tốt để các vận động viên Đà Nẵng tăng cường việc tập luyện nâng cao trình độ và hứa hẹn sẽ cống hiến thi đấu hết mình, cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào golf tại địa phương nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

Phạm Duy Dương