Golfer Được Hoàn Tiền Lên Tới 20% Khi Mua Gói Bảo Hiểm Hole In One Và Eagle Của wBooking
17:30:00 09/09/2024

wBooking vừa công bố chính sách hoàn tiền lên tới 20%, áp dụng cho các gói bảo hiểm D,E,G. Đây là cơ hội tuyệt vời để các golfer cùng những người bạn đăng ký mua bảo hiểm và hưởng lợi từ ưu đãi này.

 

Hãy tưởng tượng, bạn cùng hội “cạ cứng” chung niềm yêu thích bộ môn golf có thể cùng nhau khám phá những sân golf mới, thưởng thức những trải nghiệm thể thao đẳng cấp, đồng thời tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để tái đầu tư vào những hoạt động và sở thích khác. Điều này chắc hẳn là một “kịch bản trong mơ”. 

Tuy nhiên, với chính sách ưu đãi hoàn tiền lên tới 20% áp dụng cho các gói bảo hiểm hole in one và eagle D, E, G từ wBooking, các golfer hoàn toàn có thể cảm nhận được “niềm vui trong mơ” này.

Ví dụ, nếu bạn mua gói bảo hiểm D200 cho nhóm 10 người chơi, sẽ ngay lập tức được nhận 480.000 VNĐ tiền hoàn vào ví điểm thưởng trên ứng dụng WGHN. Điều này có nghĩa là, nhóm của bạn không chỉ tăng cơ hội nhận thưởng lên đến 2 tỷ đồng khi ghi hole in one, mà còn nhận được một khoản tiền hoàn từ wBooking để có thể sử dụng trong các lần mua sắm tiếp theo. 

Số tiền hoàn lại này bạn có thể được chi tiêu trực tiếp trên ứng dụng WGHN, để dùng cho dịch vụ đặt sân golf, mua bảo hiểm hay “rinh về” những sản phẩm thời trang và phụ kiện golf yêu thích đến từ thương hiệu Handee Golf Fashion.

Hãy để wBooking và WGHN giúp các golfer tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc trên sân cùng những người bạn. Đăng ký mua ngay các gói bảo hiểm D, E, G để bắt đầu hành trình chơi golf đầy thú vị với những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại wBooking!

________

Fanpage: https://www.facebook.com/wBooking214LLQ

Website: https://hio.wghn.net/

Hotline: 024.7100.1088

 

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh