Golfer Nguyễn Viết Cảnh vô địch giải đấu mùa hạ - Biển và Golf
10:18:00 09/06/2024

Giải đấu mùa hạ - Biển và Golf do CLB Green Bay tổ chức đã diễn ra thành công tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng - Lake Course vào ngày 08/06 vừa qua. 

CLB Green Bay mở đầu mùa hè sôi động bằng giải đấu mùa hạ - Biển và Golf đã thu hút được đông đảo các thành viên tham gia. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là một dịp để các thành viên của CLB Green Bay có thể kết nối, giao lưu và tận hưởng những khoảnh khắc đầy ý nghĩa.

Giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C với các mức handicap khác nhau, từ đó tạo điều kiện cho các golfer dù mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm đều có cơ hội tham gia và cạnh tranh trong một môi trường công bằng và thú vị. Không chỉ dừng lại ở giải chính, sự kiện còn có giải đồng đội - happy family, nơi mà tình cảm gia đình được kết nối thông qua niềm đam mê chung.  Đây là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tham gia và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Sau một ngày thi đấu căng thẳng và hấp dẫn, mọi người đã cùng nhau tận hưởng không khí vui vẻ và sôi động tại tiệc trao giải, để vinh danh những cá nhân và tập thể đã thi đấu xuất sắc trong Giải đấu mùa hạ - Biển và Golf của CLB Green Bay.

Không chỉ là dịp để tôn vinh những người chiến thắng, tiệc trao giải còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể thư giãn, tận hưởng không khí đoàn kết và chia sẻ những cảm xúc sau một ngày dài trên sân golf. Được tổ chức trong không gian ấm áp và thân mật, tiệc trao giải đã tạo ra một không gian lý tưởng để mọi người cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm và tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Trong không khí hân hoan, những người chiến thắng đã được vinh danh và nhận những phần thưởng xứng đáng cho sự cống hiến và thành tích của mình. Trong số đó, danh hiệu "Best Gross" đã thuộc về golfer tài năng Nguyễn Viết Cảnh. Với khả năng chơi golf xuất sắc và sự tập trung cao độ, Nguyễn Viết Cảnh đã thể hiện bản lĩnh của mình trên sân golf. Anh đã vượt qua mọi thách thức và đối thủ để đứng đầu bảng và giành lấy danh hiệu quý giá này. Bên cạnh đó, các danh hiệu như Nearest to the pin, Longest Drive, cùng các vị trí dẫn đầu trong các bảng A, B, C đã được công bố và trao tặng, tạo ra những giây phút đầy cảm xúc và hạnh phúc cho các golfer xuất sắc.

 

Chi tiết giải thưởng: 

Best Gross: Nguyễn Viết Cảnh

Giải Nhất các bảng:

- Bảng A: Võ Đình Nông

- Bảng B: Trần Ngọc Lâm

- Bảng C: Phí Văn Toàn

Giải Nhì các bảng:

- Bảng A: Lê Văn Anh

- Bảng B: Nguyễn Đức Sáu 

- Bảng C: Đinh Phương Thảo

Giải Ba các bảng:

- Bảng A: Vũ Hoàng Long Quang

- Bảng B: Hách Tuấn Anh

- Bảng C: Nguyễn Xuân Hải

Giải kỹ thuật

- Nearest to the pin 5A: Đào Quang Hưng

- Nearest to the pin 8A: Trần Đình Đại

- Nearest to the pin 13A: Vũ Anh Tuấn

- Nearest to the pin 17A: Mai Xuân Anh

- Longest Drive 6A: Nguyễn Thái Lâm

- Longest Drive 11A: Trần Hợp

Giải đồng đội - Happy family

- Giải nhất: Gia đình Anh Vũ Xuân Đại và cháu Vũ Hoàng Long Quang 

- Giải khuyến khích: 3 gia đình còn lại

 

 

 

Thuận Vy