Sân golf thiết kế bởi Tiger Woods bị lốc xoáy "ghé thăm"
15:38:00 14/05/2024

Sân golf Payne’s Valley đã thu hút lượng lớn công chúng bởi sự xuất hiện của lốc xoáy trên sân trong tuần vừa qua.

Payne’s Valley, một sân golf tại Branson (Missouri) được thiết kế bởi TGR Design. Sân được biết tới là một trong những sân golf chất lượng cao tại Missouri và là một thử thách khó nhằn thách thức các golfer tài năng khi tới chơi. Đồng thời, sân còn sở hữu những đường fairway rộng nhất. Payne’s Valley cũng là một phần của Khu phức hợp Big Cedar Lodge do ông trùm Bass Pro Shops, Johnny Morris thành lập. Sân đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng top các sân golf đáng chơi nhất tại bang Missouri. 

Sân có độ dài tới 7.370 yard tính từ back tee và có par 72. Địa điểm sân tọa lạc nằm trên nhiều đường gờ khác nhau trải dài bên dưới clubhouse và hầu như không có một vị trí nào bằng phẳng trên sân. Sân golf được biết đến nhiều với hố 19 ngoạn mục. Là một địa điểm tuyệt vời cho một cuộc thi par-3 trong lần khai trương sân, khi Woods, Justin Thomas, Rory McIlroy và Justin Rose tranh tài ở Payne's Valley Cup.

Dẫu vậy, vừa qua, sân golf đang gây xôn xao dư luận khi một golfer đã quay lại được hiện tượng lốc xoáy xuất hiện ngay trên sân golf. Điều này đã khiến công chúng quan ngại về sự an toàn khi tới đây chơi. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Breezy Golf (@breezygolf)

 

Thu Phương