Ken Moodie tiến hành dự án trị giá 1 triệu bảng tại Pleasington
17:30:00 03/05/2024

Ken Moodie của Creative Golf Design đang tiến hành cải tạo sân tại Pleasington Golf Club gần Blackburn, Anh, nơi 12 lần đăng cai tổ chức vòng loại Giải Open Championship.

Dự án cải tạo trị giá 1 triệu bảng Anh kéo dài 5 năm bao gồm các bunker mới và được cải tạo, để làm cho sân golf có vẻ ngoài đẹp đẽ hơn, mặt cỏ cứng hơn, nhanh hơn với khả năng thoát nước được tăng cường và cỏ trên sân tăng khả năng phục hồi tránh nhiễm bệnh. Những thay đổi bổ sung được thiết kế để làm cho sân golf trở nên công bằng hơn đối với người chơi có handicap cao và thách thức hơn đối với người chơi golf ưu tú.

Pleasington

Pleasington - Golf Course Review | Golf Empire

Tổng giám đốc Mark Bleasdale cho biết: “Đây là một hành trình quan trọng và thú vị đối với câu lạc bộ. Mặc dù sân luôn được công nhận là có cách thiết kế cũng như bố trí nổi bật, đủ điều kiện tổ chức vòng loại giải The Open và tổ chức các sự kiện nghiệp dư danh giá, bao gồm Pleasington Putter dành cho golfer nữ nghiệp dư ưu tú, nhưng chúng tôi càng muốn khôi phục đặc tính tự nhiên của sân và đưa trở lại trạng thái tốt nhất.”

“Bây giờ, sau những thay đổi lớn trong ba năm vừa qua, bao gồm cả việc tái tạo vùng đất hoang, sân golf đã được thay đổi.”

 

Thu Phương