Ba sân golf Việt Nam xuất hiện trong ấn bản đầu tiên của Golfasian
14:43:00 10/04/2024

Công ty điều hành tour du lịch golf chuyên nghiệp Golfasian vừa cho ra mắt tạp chí mới dành cho những người chơi golf muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ chơi golf tại Đông Nam Á.

Chứa đầy ý tưởng dành cho những  golfer đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines hoặc Sri Lanka,  Asian GOLF & More cung cấp hướng dẫn chi tiết về các sân, địa điểm lưu trú và phong tục tại địa phương bao gồm cả việc đưa tiền boa.

Ảnh bìa của ấn bản đầu tiên của Asian Golf & More

Tạp chí cung cấp cái nhìn sâu sắc về những yếu tố khiến bộ môn golf trở nên độc đáo trong khu vực. Trong ấn bản đầu tiên này, Golfasian điểm tên hơn 24 sân tại bảy khu vực, cung cấp những hiểu biết sâu sắc về việc nâng cao trải nghiệm chơi gôn du lịch.

Việt Nam được Golfasian mô tả là một đất nước đang dần trở thành một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về điểm đến golf. Trên thực tế, Việt Nam đã giành được giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất châu Á tại Giải thưởng Golf thế giới. Nơi đây cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút khách chơi trên toàn thế giới: những sân golf đẳng cấp thế giới do các golfer huyền thoại Jack Nicklaus, Greg Norman, Nick Faldo,... thiết kế; giá cả phải chăng, chỉ khoảng 100-150$ cho phí bao gồm caddie và xe điện; thời tiết đẹp và thuận lợi để chơi golf quanh năm; cảnh quan và đồ ăn đặc sản thượng hạng, tươi ngon; trải nghiệm chơi golf cùng nền văn hóa đa dạng tại Việt Nam. 

Trong đó, Việt Nam được điểm 3 cái tên đáng chú ý, gồm Laguna Golf Lăng Cô, Thanh Lanh Valley Golf & Resort và The Bluffs Grand Hồ Tràm. Laguna Lăng Cô và The Bluffs là những cái tên quen mặt trong các bảng xếp hạng sân golf tốt nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Châu Á cũng như trên thế giới bởi luôn mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc nhất vô nhị cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Thanh Lanh Valley Golf & Resort tuy là một sân khá mới, nhưng nơi đây cũng đã giành được những giải thưởng danh giá và đăng cai tổ chức nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước. 

The Bluffs Grand Hồ Tràm
Laguna Golf Lăng Cô 
Thanh Lanh Valley Golf & Resort 

Bạn đọc có thể đọc thêm về ấn phẩm đầu tiên của Golfasian tại đây

 

Thu Phương